Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Các quán ăn ngon ở biển Hải Tiến có những món hải sản nào đặc biệt hấp dẫn ?

27/06/2022 11:53 AM

Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm khu du lịch không xa, có tuyến đường mở rộng được kết nối giữa các khách sạn, thuận lợi cho việc di chuyển khách. Về khu du lịch, du khách có thể nghỉ ngơi, tắm biển, tham quan các di tích - danh thắng trên địa bàn, thăm núi Hoằng Trường, sau đó về thưởng thức các món ăn hải sản tại đây. Với đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm được tuyển dụng từ các khách sạn uy tín của tỉnh cùng với đội ngũ lễ tân phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn Shaitien luôn là điểm đến hấp dẫn thực khách cho những chuyến đi trải nghiệm và thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời, trọn vẹn nhất với nhà hàng ngon biển Hải Tiến.

S-Hải Tiến - Quán ăn ngon ở Hải Tiến Thanh Hóa

 

Quán ăn ngon ở Hải Tiến

Đối với du khách khi du lịch tại Hải Tiến ngoài việc vui chơi thì còn cần tìm kiếm những nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến để có thể thưởng thức trọn vẹn đặc sản tại nơi đây. Đặc biệt tìm kiếm một quán ăn ngon, an toàn và chất lượng còn đảm bảo cho du khách thưởng thức hương vị hải sản ngon, tươi mới và trọn vị nhất.

Dưới đây là những món hải sản nổi bật tại Hải Tiến mà du khách không thể bỏ qua.

1. Thưởng thức ghẹ rang me hấp dẫn ngọt ngào

Ghẹ rang me là món ăn ngon đặc sản của vùng biển Hải Tiến được nhiều người ưa chuộng, nhất là tại biển Hải Tiến vốn nổi tiếng là nơi có ghẹ đặc sản to, ngon và chắc thịt, hương vị thơm ngon đậm đà khi chế biến càng khiến cho món ăn này thêm phần hấp dẫn du khách.

Quan trọng là tại Hải Tiến luôn đảm bảo có nguồn ghẹ dồi dào và thơm ngon, vì vậy dù bạn có tới Hải Tiến du lịch bào bất cứ thời điểm nào đều có cơ hội thưởng thức các món ghẹ ngon đặc sản ở vùng này.

Để thưởng thức ghẹ rang me ngon tại Hải Tiến du khách có thể ghé qua nhà hàng S-Hải Tiến để thưởng thức, tại đây không chỉ có hương vị ghẹ rang me ngon miệng đậm đà mà còn có các món ăn khác được chế biến từ ghẹ như ghẹ hấp me, ghẹ rang muối, ghẹ nướng…. khiến du khách khó có thể cưỡng lại được.

2. Tôm tít hấp sả bia ngon miệng

Tôm tít hấp sả bia là món ăn ngon đặc trưng của vùng biển Hải Tiến, đây cũng là món ăn dân dã được khá nhiều du khách ưa chuộng và dần trở thành đặc sản trong các quán ăn và nhà hàng tại đây.

Tôm tít hấp sả bia với hương vị thịt ngọt, ngon và dai chắc, đầu tôm tít có khá nhiều gạch đảm bảo cho món ăn không chỉ ngậy, bùi mà còn đậm đà hương vị biển thơm ngon.

Để thưởng thức tôm tít hấp sả bia ngon du khách có thể ghé thăm nhà hàng S- Hải Tiến để thưởng thức trọn vị món ăn này.

3. Thử hương vị mực nháy khi tới Hải Tiến

Mực nháy tại Hải Tiến được xem là một trong 10 đặc sản hàng đầu của Việt Nam, món ăn được chế biến từ mực tươi còn sống được bắt lên, thân mình mực trong suốt, nếu để dưới nước chúng ta không thể nhìn thấy gì nhưng nếu cho mực lên bờ chúng ta có thể thấy được trên mình mực có rất nhiều đốm nhấp nháy.

Chính sự tươi mới ngon miệng này cũng nói rõ được độ tươi ngon của con mực và sự hấp dẫn đối với du khách.

4. Thử hương vị cháo nghêu

Cháo nghêu là món ăn ngon hấp dẫn du khách có thể thưởng thức vào ban đêm khi ghé chơi Hải Tiến, khi chế biến món ăn này, nghiêu được luộc lên rồi lấy nước nấu cháo, còn ruột nghêu lại được rán lên với gia vị, tới khi cháo chín thì bỏ ruột nghêu nấu chín vào nồi chào, cho thêm chút rau vào làm dậy lên mùi thươm của món ăn.

Đây cũng là món ăn nhiều chất đạm và cực dinh dưỡng.

5. Sức hấp dẫn từ bề bề rang me

Bề bề hay còn gọi là bọ ngựa biển hoặc tôm tí, là món ăn đặc sản của vùng biển Hải Tiến và được rất nhiều du khách ưa chuộng khi tới vùng đất này.

Món bề bề tươi sống được rang với me là món ăn cực ngọt thơm, cách chế biến cầu kỳ và hấp dẫn khiến bất cứ du khách nào khi tới đây cũng không thể bỏ qua hương vị của món ăn đặc sản này.

Đặc biệt tại bờ biển Hải Tiến thì bề bề có rất nhiều, du khách khi tới đây có thể mua được bề bề tươi sống với giá cả rẻ hơn nhiều so với những khu du lịch khác.

Đặc biệt tại các nhà hàng quanh bờ biển Hải Tiến khi dùng bề bề để chế biến các món ăn như nhà hàng S-Hải Tiến đều mua bề bề tươi sống từ những ngư dân đi biển chuyến đêm về, lúc này họ thường bán các rổ bề bề tươi ngon và còn bật nhảy đầy sức sống.

Bề bề được đánh bắt ở biến có đặc điểm là cực tươi, chân của bề bề toàn bộ đều ngọ ngậy trong rổ, vì vậy với du khách khi tìm và chọn mua bề bề ngoài bờ biển đều có thể chọn lựa bề bề to với giá cả hoàn toàn không đắt.

Với du khách muốn chế biến bề bề thơm ngon cũng có thể ngồi nhâm nhi bề bề rang me tại nhà hàng S- Hải Tiến, uống kèm bia lạnh hoặc ăn kèm cơm đều vô cùng tuyệt vời.

Liên hệ đặt bàn: 0932309868 (Mr. Minh)

Tin tức liên quan