Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Cầu cảng Hải Tiến - Địa điểm check in dành cho giới trẻ

06/05/2021 03:53 PM

Hãy tạm xa thành phố đông đúc náo nhiệt, rủ rê hội bạn thân về với bãi biển Hải Tiến để tận hưởng gió biển mát mẻ trong lành. Đặc biệt trong năm nay, nơi đây đã có một địa điểm check in mới là cầu cảng Hải Tiến đẹp như trời Tây.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 160km, bãi biển Hải Tiến với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình đã trở thành địa điểm quen thuộc cho nhiều du khách. Trong mùa hè, khi đi du lịch Hải Tiến du khách không chỉ được ngắm biển mà còn được check in tại cầu cảng Hải Tiến. Đây là công trình kiến trúc mới thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại cực kỳ ấn tượng.

Hãy tạm xa thành phố đông đúc náo nhiệt, rủ rê hội bạn thân về với bãi biển Hải Tiến để tận hưởng gió biển mát mẻ trong lành. Đặc biệt trong năm nay, nơi đây đã có một địa điểm check in mới là cầu cảng Hải Tiến đẹp như trời Tây.

Cầu cảng Hải Tiến  - Điểm đến thu hút giới trẻ

Bãi biển Hải Tiến được nhiều du khách ví như  “Hawai xinh đẹp của Bắc Trung Bộ”. Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và hoàn sơ. Nơi đây dần từng bước đã được xây dựng và hoàn thiện nhiều công trình kiến trúc đẹp. Trong đó phải kể đến cầu cảng Hải Tiến.

Mặc dù mới đưa vào sử dụng nhưng cầu cảng Hải Tiến đã trở thành địa chỉ check in sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa thích. Cầu cảng mang hơi thở hiện đại của châu Âu cùng cách phối màu nổi bật tọa lạc ngay chính giữa trung tâm bãi biển. Với điểm nhấn là chiếc cầu trắng muốt vươn dài ra biển đẹp đến mê hồn.

Đến đây, các bạn sẽ có vô số góc cực hay ho để check in sống ảo. Màu trắng của cầu hòa quện với màu xanh của nước biển, xanh của mây trời chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh cực chất.

Giá vé vào tham quan cầu cảng Hải Tiến rất rẻ chỉ 30.000 VNĐ. Và bạn có thể ở bao nhiêu lâu tùy thích, đứng từ cầu cảng các bạn hướng tầm mắt ra xa sẽ  được chiêm ngưỡng không gian biển mênh mông. Bạn sẽ được nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hít thở không khí trong lành của biển tận hưởng những không gian yên bình, hoang sơ và quên đi mệt mỏi của ngày thường.

 

Trải nghiệm thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Hải Tiến

Ngoài bãi biển và cầu cảng Hải Tiến các bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như dù lượn từ đỉnh núi Linh Trường. Bạn sẽ xuất phát từ đỉnh núi Linh Trường xuống bãi biển. Giá vé 1.200.000 VNĐ/ lượt. Ngoài ra, các bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ở khu du lịch Hải Tiến cực hấp dẫn.

Đến với bãi biển Hải Tiến các bạn còn được thưởng thức vô vàn những món ăn hải sản hấp dẫn được chế biến tại các nhà hàng gần biển. Với những du khách lần đầu đi du lịch Hải Tiến mà muốn tìm địa chỉ thưởng thức hải sản ngon thì không thể bỏ qua S-Hải Tiến.

Nhà hàng hiện nay có 3 cơ sở đều nằm ở trung tâm bãi biển Hải Tiến. Đây là chuỗi nhà hàng có hải sản tươi ngon nhất ở khu vực này. Toàn bộ hải sản của cửa hàng đều được thu mua trực tiếp từ ngư dân. Nên hải sản luôn đảm bảo độ tươi mới và ngon miệng cho du khách.

Chuỗi nhà hàng S- Hải Tiến có đội ngũ đầu bếp lâu năm chuyên nấu và chế biến hải sản tươi sống giúp mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon với hương vị dân dã đặc trưng.

Nếu có dịp đi du lịch Hải Tiến các bạn đừng bỏ qua cơ hội check in tại cầu cảng và thưởng thức món ăn thơm ngon hấp dẫn tại nhà hàng S-Hải Tiến, S-Hải Tiến 2 và S-Hải Tiến Beach nhé!

 

Tin tức liên quan