Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Chả mực – Món ăn tuyệt vời nhất định phải thử khi đến Hải Tiến

27/06/2019 03:59 AM

Là một món ăn không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng chả mực vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi du lịch tại các vùng biển. Mực có rất nhiều cách chế biến khác nhau tuy nhiên chả mực mang đến một hương vị khó quên cho những ai chưa từng được thử món ăn này.

Là một món ăn không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng chả mực vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đi du lịch tại các vùng biển. Mực có rất nhiều cách chế biến khác nhau tuy nhiên chả mực mang đến một hương vị khó quên cho những ai chưa từng được thử món ăn này.

Chả mực - Món ăn đặc trưng  của Hải Tiến

Hải Tiến là bãi biển mới được khai thác trong những năm gần đây cho nên vẫn giữ được nét hoang sơn chính vì vậy đây là địa điểm được rất nhiều du khác gần xa yêu thích nhất là khi mùa hè đến. Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ, Hải Tiến còn làm du khách say mê với những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn một trong số đó chính là chả mực.

Chả mực là một trong những món ăn đã có từ rất lâu đời, món chả mực truyền thống đậm đà hương vị này đã được người dân trong vùng và khách du lịch yêu thích.

Những miếng chả mực khi được chiên chín sẽ tạo nên hương vị đậm đà, chỉ ăn một lần là nhớ mãi. Chả mực có màu vàng ruộm, mùi thơm nức và khi cắn vào bạn sẽ cảm thấy vị bùi, thơm tạo nên hương vị khó quên khi đến với bãi biển Hải Tiến xinh đẹp.

Nên ăn chả mực ở đâu Hải Tiến thì ngon nhất?

Đến với bãi biển Hải Tiến, khách du lịch không chỉ được tham quan khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, được ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh xua tan đi cái nóng mùa hè, tham gia những trò chơi mạo hiểm mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản vô cùng nổi tiếng trong đó có thể kể đến chả mực.

Tuy nhiên ăn chả mực ở đâu thì đảm bảo vệ sinh mà giá thành lại hợp lý là điều khiến rất nhiều khách du lịch quan tâm bởi không phải ở đâu cũng chế biến ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chả mực là một trong những món ăn được nhiều khách hàng gọi nhất khi đến với S-Hải Tiến. Điều chúng tôi quan tâm đầu tiên đó chính là công đoạn lựa chọn nguyên liệu bởi một món ăn ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này.

Nhà hàng S-Hải Tiến nằm ngay tại bờ biển Hải Tiến chính vì vậy đây là địa điểm rất thuận tiện để các tàu đánh bắt hải sản về cập bến do đó chúng tôi luôn lựa chọn được nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo tạo nên những miếng chả mực có hương vị đậm đà riêng và quan trọng hơn hết đó chính là đảm bảo sức khỏe của thực khách khi đến đây.

Theo đó, mọi nguyên liệu sẽ được kiểm tra cẩn thận được khi chế biến, nguồn nước sử dụng trong quá trình sản xuất chả mực cũng được xử lý qua hệ thống nước tinh lọc ERP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, để làm được những miếng chả mực thơm ngon các đầu bếp của chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công đoạn để tạo nên hương vị tuyệt vời của món ăn.

Đặc biệt, mực được chúng tôi giã hoàn toàn bằng tay và được rán theo đúng kỹ thuật để không làm giảm chất lượng món ăn, thành phẩm chả mực ra lò có màu vàng đều và các mặt có độ phồng phù hợp dậy mùi thơm ngon và khi ăn có độ giòn thơm dai mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách khi đến với S-Hải Tiến.

Tin tức liên quan