Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Cháo tôm hùm – Món ăn dinh dưỡng số 1 không thể bỏ qua

27/06/2019 04:42 AM

Tôm hùm là một trong những món hải sản ngon và giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là omega-3, hàm lượng chất béo bão hòa rất thấp hơn nhiều so với những món ăn khác do đó được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Một trong những món ăn rất tốt cho sức khỏe phải kể đến đó chính là cháo tôm hùm.

Tôm hùm là một trong những món hải sản ngon và giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là omega-3, hàm lượng chất béo bão hòa rất thấp hơn nhiều so với những món ăn khác do đó được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Một trong những món ăn rất tốt cho sức khỏe phải kể đến đó chính là cháo tôm hùm.

Thực tế, tôm hùm là loại hải sản ngon nhưng nếu không biết cách làm thì món cháo của bạn rất dễ bị tanh và không có được hương vị thơm hấp dẫn như mong muốn hoặc có thể bị mất chất dinh dưỡng.

Giá trị dinh dưỡng mà cháo tôm hùm mang lại

Cháo tôm hùm là một trong những món ăn bổ dưỡng được các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng khuyên dùng. Món cháo tôm hùm nổi bật bởi màu trắng của gạo bao quanh màu vàng đỏ của thịt tôm chín, chút sắc xanh của hành và rau thơm. Sau khi nấu, cháo có vị ngọt đặc trưng của tôm hùm và hương vị của nó khó có thể cưỡng lại được.

Cháo tôm hùm phải thưởng thức lúc nóng, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất, bên cạnh đó tôm và cháo có độ ngọt đậm đà không có vị tanh.

Theo nghiên cứu, cháo tôm hùm có tác dụng tăng cường sức đề kháng, điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ và đặc biệt là cung cấp hàm lượng lớn canxi, protein và lipit… theo đó món ăn này rất thích hợp cho người mới ốm dậy, người có sức đề kháng kém và những người có vấn đề về xương khớp và trẻ em đang trong độ tuổi phát triển,…

Ưu điểm của tôm hùm ở S-Hải Tiến

- Tôm tươi sống mới đánh bắt ngoài biển về.

- Thịt tôm trắng, chắc, dai tạo nên bởi những thớ cuộn ăn rất ngọt ngon gấp nhiều lần thịt tôm thông thường.

- Gạch ở đầu tôm có vị béo ngậy bùi mang giá trị dinh dưỡng cao.

- Càng tôm to.

Nên ăn cháo tôm hùm ở đâu tại Hải Tiến?

Đến với Hải Tiến, bạn không chỉ được hòa mình dưới dòng nước biển mát lạnh mà còn có cơ hội thưởng thức món cháo tôm hùm giàu chất dinh dưỡng cũng như rất tốt cho sức khỏe. Trên địa bàn Hải Tiến có rất nhiều nhà hàng khác nhau chính vì vậy bạn cần xem xét thật kỹ để có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Một trong những nhà hàng nhận được sự quan tâm của khách hàng phải kể đến S-Hải Tiến, tại đây chúng tôi chế biến rất nhiều món ăn khác nhau nhưng cháo tôm hùm là món được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi độ tươi ngon, hương vị đậm đà, bổ dưỡng.

Món cháo tôm hùm ở Hải Tiến được các đầu bếp của chúng tôi chế biến vô cùng công phu và nhiều công đoạn để có thể làm tăng chất lượng món ăn. Tất cả khách hàng thưởng thức món ăn này tại S-Hải Tiến đều rất hài lòng về hương vị và giá thành cũng cực kỳ hợp lý cho một món ăn bổ dưỡng.

 

Tin tức liên quan