Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Đi du lịch tại bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh Hóa cần chuẩn bị những gì ?

22/05/2018 05:22 PM

Mùa du lịch biển đang tới gần khiến không ít người băn khoăn chuẩn bị những đồ đạc cần thiết đi biển, trong đó với du khách muốn tới bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh Hóa đều cần chuẩn bị không ít hành trang cần thiết để đi biển.

Mùa du lịch biển đang tới gần khiến không ít người băn khoăn chuẩn bị những đồ đạc cần thiết đi biển, trong đó với du khách muốn tới bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh Hóa đều cần chuẩn bị không ít hành trang cần thiết để đi biển.

Dưới đây là những đồ đi biển không thể thiếu cho chị em bạn cần biết.

1. Chuẩn bị kem chống nắng

Một trong những vật dụng đi biển bất ly thân của chị em chính là kem chống nắng, trong đó các dòng kem chống nắng thích hợp khi đi biển Hải Tiến nên là những dòng kem có chỉ số SPF cao để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời lâu nhất.

Đa phần kem chống nắng có độ SPF cao sẽ giúp kéo dài thời gian chống nắng của sản phẩm hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó bạn còn cần chuẩn bị thêm kem dưỡng da sau nắng để dưỡng da mịn màng, mềm mại và phục hồi làn da tốt nhất.

2. Chuẩn bị dép đi biển

Dép đi biển cũng là vật dụng không thể thiếu bạn cần chuẩn bị sẵn trong vali đồ đạc của mình, bởi đi biển chúng ta không thể đi giày dép cao gót được.

Tốt nhất bạn nên chuẩn bị các loại dép nhẹ, thông thoáng và thoải mái, dép xỏ ngón để đi dạo biển dễ dàng hơn.

3. Chuẩn bị đồ bơi

Đi biển thi không thể thiếu được đồ bơi, bởi nếu bạn thuê áo bơi tại chỗ sẽ khó đảm bảo vệ sinh được.

Chính vì vậy chị em nên chuẩn bị sẵn đồ bơi phù hợp là tốt nhất.

4. Chuẩn bị kính mát và mũ rộng vành

Kính mát và mũ rộng vành chính là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ đôi mắt và da đầu của bạn, trong đó những chiếc mũ rộng vành sẽ giúp bảo vệ mái tóc cùng khuôn mặt khỏi ánh nắng mặt trời, còn kính mát sẽ bảo vệ mắt và phòng tránh các nếp nhăn quanh mắt xuất hiện.

5. Trang phục đi biển

Đi biển chúng ta không thể mặc những trang phục trang trọng hoặc những bộ đồ công sở thô cứng được, vì vậy tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn  trang phục thoải mái khi đi biển, bao gồm váy maxi, quần short, áo hai dây…. Đảm bảo mát mẻ, thấm hút tốt và dễ dàng vận động.

6. Chuẩn bị mỹ phẩm

Mặc dù đi biển không thể trang điểm quá nhiều, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị sẵn mỹ phẩm để trang điểm nhẹ nhàng khi đi biển, và tốt nhất bạn nên chọn các dòng mỹ phẩm có khả năng chống nước tốt, có chỉ số SPF chống nắng cao.

Mỹ phẩm bạn có thể mang theo bao gồm kem dưỡng da để giữ độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, son dưỡng môi giúp hạn chế nứt nẻ môi và chống nắng hiệu quả cho môi, sữa rửa mặt…. là được.

7. Các vật dụng cá nhân khác

Ngoài những thứ trên bạn cũng cần chuẩn bị đủ các vật dụng cá nhân khác khi đi biển, bao gồm có bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm…. để đảm bảo tiện dụng.

Những vật dụng này đa phần các nhà nghỉ và khách sạn đều có chuẩn bị sẵn, nhưng chất lượng và độ an toàn, vệ sinh thì khó đảm bảo, vì vậy tốt nhất bạn nên mang đồ dùng của mình theo để đảm bảo an toàn nhất.

Tin tức liên quan