Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Nên đặt phòng khách sạn Hải Tiến Thanh Hóa ở đâu vừa rẻ vừa tiện ?

23/05/2018 03:16 PM

Với du khách khi du lịch tại biển Hải Tiến luôn cần quan tâm tới những khách sạn Hải Tiến Thanh Hóa tiện nghi, hợp lý để đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt của mình. Dưới đây là những khách sạn Hải Tiến vừa rẻ vừa tiện mà du khách có thể tham khảo.

Với du khách khi du lịch tại biển Hải Tiến luôn cần quan tâm tới những khách sạn Hải Tiến Thanh Hóa tiện nghi, hợp lý để đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt của mình. Dưới đây là những khách sạn Hải Tiến vừa rẻ vừa tiện mà du khách có thể tham khảo.

1. Nghỉ ngơi tại Hải Tiến Resort Thanh Hóa

Một trong những khách sạn chất lượng tại Hải Tiến mà đông đảo du khách ghé qua chính là Hải Tiến Resort Thanh Hóa, nơi đây là khách sạn cao cấp với thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều căn biệt thự được thiết kế riêng biệt, xung quanh có không gian xanh bao quanh, trong đó có không ít các khu vực có nhiều view đẹp hướng ra phía biển, là nơi cực kỳ tiện lợi và phù hợp để chọn lựa làm nơi nghỉ ngơi khi tới Hải Tiến du lịch.

Ở Hải Tiến Resort Thanh Hóa du khách có thể tới ngắm biển vào sáng sớm hoặc hoàng hôn khi đêm xuống tiện lợi, chưa kể tại đây có thiết kế nội thất vô cùng tiện nghi và đầy đủ, hệ thống phòng ở sạch sẽ càng tạo điểm cộng cho khách sạn này.

2. Chọn nghỉ tại S - Hải Tiến

Đối với du khách nếu không tìm được nơi nghỉ ngơi phù hợp thì S - Hải Tiến chính là sự lựa chọn không tệ cho du khách khi tới Hải Tiến.

Tại S - Hải Tiến du khách không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn, với hệ thống phòng ốc hiện đại và đầy đủ tiện nghi, bên dưới còn có nhà hàng S - Hải Tiến với đủ các món ăn tươi ngon hấp dẫn có tiếng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Đặc biệt tới S - Hải Tiến nghỉ ngơi và ăn uống cũng đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, giá cả phù hợp và đảm bảo tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với những khách sạn tương đương.

3. Hệ thống khách sạn Ánh Phương Hải Tiến

Hệ thống khách sạn Ánh Phương Hải Tiến chính là khách sạn thích hợp được nhiều du khách ưa chuộng khi tới đây.

Tại Ánh Phương Hải Tiến có không gian sang trọng và hiện đại, vị trí của khách sạn cũng cực tốt với tổ hợp 4 khách sạn cùng với vườn Thảo Linh, nơi đây được đánh giá là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi tới đây, cũng là gợi ý địa điểm nghỉ ngơi hay khi tới Hải Tiến.

4. Khu EUREKA Linh Trường Resort

Ngoài những khách sạn trên thì khu nghỉ dưỡng EUREKA Linh Trường Resort  được xem là địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng và đảm bảo được nhiều du khách ưa chuộng, là nơi cực phù hợp để chúng ta có được những giây phút nghỉ ngơi bình yên thoải mái bên gia đình.

Với thiết kế không gian lý tưởng theo dạng villa và hệ thống khách sạn đẹp mắt, chắc chắn EUREKA Linh Trường Resort chính là địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, mang tới cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra khi tới đây du khách cũng có thể tham khảo nhiều khách sạn khác như Bảo An, thiên đườn xứ thanh… với mức giá khá mềm mỏng, dao đọngo từ 500.000 tới 1.500.000 mỗi ngày, đảm bảo phục vụ đầy đủ và tiện nghi mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

 

Tin tức liên quan