Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Nhà hàng hải sản nào ngon nhất tại biển Hải Tiến?

27/04/2023 05:56 PM

Du lịch biển Hải Tiến đang là xu hướng được nhiều khách du lịch lựa chọn trong thời gian gần đây. Điểm nổi bật của Hải Tiến không chỉ là bãi biển trong xanh mà còn là những loại hải sản độc đáo. Nếu bạn đang phân vân không biết nhà hàng hải sản nào ngon nhất tại biển Hải Tiến? thì có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Du lịch biển Hải Tiến đang là xu hướng được nhiều khách du lịch lựa chọn trong thời gian gần đây. Điểm nổi bật của Hải Tiến không chỉ là bãi biển trong xanh mà còn là những loại hải sản độc đáo. Nếu bạn đang phân vân không biết nhà hàng hải sản nào ngon nhất tại biển Hải Tiến? thì có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Thực tế, để có thể lựa chọn được nhà hàng hải sản ngon ở biển Hải Tiến là điều không phải ai cũng biết bởi hiện nay có rất nhiều nhà hàng khác nhau khiến bạn hoang mang. S-Hải Tiến tự hào là nhà hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về không gian cũng như chất lượng món ăn. Một số lý do bạn nên chọn S-Hải Tiến như:

Chất lượng món ăn được đảm bảo

Đây là điều đầu tiên mà chúng tôi quan tâm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Theo đó với mỗi món ăn được chúng tôi kiểm tra thật kỹ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến cho đến khi món ăn ra lò chính vì vậy quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn cực tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ đầu bếp cho nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị tuyệt vời, trong quá trình chế biến không làm mất đi chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe.

Hải sản tươi sống

Các loại hải sản mà chúng tôi sử dụng đều là thực phẩm tươi sống được người dân mới đánh bắt về để có thể đảm bảo được độ tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất.

Đặc biệt ở nhà hàng S- Hải Tiến chuyên cung cấp những món ăn hải sản tươi sống vô cùng phong phú, đa dạng. Hải sản được chế biến tại nhà hàng đều qua tay những đầu bếp lành nghề hàng đầu, vừa đảm bảo hương vị món ăn, giữ nguyên vị ngọt nguyên bản của hải sản mà lại vừa có hương vị riêng biệt độc đáo.

Các món ăn đa dạng, phong phú

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có cơ hội được thưởng thức những món ăn phong phú, đa dạng có thể kể đến như bề bề, tôm, ghẹ, cua, cá,…mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, với một nguyên liệu chúng tôi có thể chế biến thành nhiều kiểu khác nhau để có thể làm hài lòng thực khách như luộc, chiên, xào, hấp, rang muối,…

Tại S-Hải Tiến chúng tôi có đầy đủ hàng trăm loại hải sản và các loại đồ uống khác nhau giúp thực khách thoải mái lựa chọn.

Không gian hiện đại

Một ưu điểm nữa khi đến nhà hàng S-Hải Tiến đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái để có thể thưởng thức những món ăn.

Bên cạnh đó, S-Hải Tiến còn là nhà hàng cao cấp có không gian mới lạ, ấm cúng và lịch sự mang tới cho thực khách không gian ẩm thực bình yên và thư thái. Bên cạnh đó, với không gian rộng lớn rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng, sinh nhật, sự kiện….

Phục vụ chu đáo

S-Hải Tiến có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo nhất kèm theo phong cách phục vụ lịch sự, không gian thoáng mát được nhiều du khách đánh giá cao khi tới đây.

Đến với S-Hải Tiến chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với giá thành vô cùng hợp lý giúp bạn có một chuyến du lịch đang nhớ.

Tự hào là nhà hàng hải sản ngon nhất tạo khu vực biển Hải Tiến, với vị trí lý gần biển chắc chắn S-Hải Tiến chính là sự lựa chọn phù hợp bạn không nên bỏ qua.

 

Tin tức liên quan