Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

S-Hải Tiến – Một trong những nhà hàng ngon biển Hải Tiến bạn không thể bỏ qua

22/05/2019 12:36 AM

S-Hải Tiến là một trong những nhà hàng ngon biển Hải Tiến được đông đảo thực khách tại đây ưa chuộng, nhà hàng với phong cách thoải mái, thoáng mát và rộng rãi, thu hút thực khách nhờ hương vị ẩm thực thơm ngon, tươi mới với sự kết hợp độc đáo giữa không gian nhà hàng cùng không gian biển gần kề, càng làm tăng thêm hương vị cho thực khách khi thưởng thức hải sản tại đây.

S-Hải Tiến là một trong những nhà hàng ngon biển Hải Tiến được đông đảo thực khách tại đây ưa chuộng, nhà hàng với phong cách thoải mái, thoáng mát và rộng rãi, thu hút thực khách nhờ hương vị ẩm thực thơm ngon, tươi mới với sự kết hợp độc đáo giữa không gian nhà hàng cùng không gian biển gần kề, càng làm tăng thêm hương vị cho thực khách khi thưởng thức hải sản tại đây.

1. S-Hải Tiến – Không gian ẩm thực hàng đầu

Với những du khách lần đầu tới nhà hàng S-Hải Tiến không thể bỏ qua không gian ẩm thực ấm cúng nơi đây, với khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, thiết kế không gian thiên về sự thông thoáng và thoải mái khiến du khách khi ăn cũng có cảm giác ngon miệng và thư thái hơn hẳn.

Đặc biệt là với thực khách khi thưởng thức các món hải sản tại S-Hải Tiến còn được hòa mình vào không gian biển với nắng, gió biển  càng làm cho không gian nhà hàng mang đặc sắc riêng

Ngay từ trong không gian nhà hàng chúng ta cũng dễ dàng thấy được S-Hải Tiến có không gian sạch sẽ, thoáng mát và hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của nhà nước, chưa kể không gian trong nhà hàng cũng rộng rãi, không chỉ cung cấp cho thực khách không gian ẩm thực thông thoáng mà còn là địa điểm liên hoan, tổ chức sự kiện tuyệt vời.

Ngồi tại nhà hàng S-Hải Tiến bạn có thể vừa nhâm nhi các món hải sản đặc trưng tại đây như bề bề, tu hài, hàu, sò huyết, nhệch, tôm, cua…… lại vừa ngắm nhìn khung cảnh biển rộng lớn, đẹp mắt, mang lại hương vị hấp dẫn đặc trưng của món ăn khi thưởng thức.

2. Thế mạnh ẩm thực của nhà hàng S-Hải Tiến

Không thể phủ nhận rằng hải sản chính là thế mạnh ẩm thực hàng đầu của nhà hàng S-Hải Tiến, là một trong những nhà hàng hải sản ngon, tươi, chất lượng với hương vị món ăn ngon miệng và độc đáo.

Tiếp nối với tinh thần đề cao chất lượng ẩm thực và hương vị món ăn, kèm theo phong cách phục vụ chân thành và chuyên nghiệp khiến nhà hàng S-Hải Tiến mới mở đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và yêu mến của đông đảo thực khách gần xa khi tới đây.

Có thể nói nhà hàng S-Hải Tiến chính là nơi đưa những món ăn hải sản phong phú với đủ mọi hương vị khác nhau như nướng, hấp, chiên, lẩu…. vào các loại hải sản, tạo ra thực đơn phong phú, độc đáo, riêng biệt và cực kỳ ngon miệng để phục vụ thực khách.

Với những thực khách khi tới khám phá hương vị hải sản đặc biệt tại S-Hải Tiến có thể tận hưởng một bữa tiệc hải sản trọn vẹn và hài lòng.

Ngoài ra tại nhà hàng S-Hải Tiến không chỉ có những món hải sản tươi mới, ngon miệng hấp dẫn thực khách mà nơi đây còn có nhiều món ăn khai vị hấp dẫn có thể kích thích vị giác của thực khách để thưởng thức những món ăn tiếp theo, trong đó tiêu biểu là các món gỏi, soup… được chế biến từ hải sản hoặc những món canh khai vị từ ngao, sò, ốc, hến, tôm, cua… cùng nhiều món khai vị phong phú, hấp dẫn khác.

Những món hải sản tại đây đều được chế biến theo phong cách riêng, hương vị ẩm thực riêng mà du khách không thể thưởng thức được hương vị tương tự ở một nhà hàng nào khác.

3. Sức hấp dẫn từ những món hải sản tại S-Hải Tiến

Hầu hết những món hải sản tại S-Hải Tiến như ngao, sò, ốc, hến, tôm , cua đều mang tới cho du khách hương vị ngọt ngào và quyến rũ bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa hương vị hải sản tươi ngon, ngọt thịt kèm theo phương thức chế biến độc đáo, ngon miệng mang phong cách riêng của các đầu bếp trong nhà hàng.

Hải sản tại đây không chỉ mang vị ngọt tự nhiên mà còn có vị béo ngậy ngon miệng từ nước sốt được chế biến, hương thơm món ăn đậm đà hấp dẫn khiến thực khách dễ dàng bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho tới khi thưởng thức. Những món hải sản tại đây không chỉ đảm bảo lạ miệng thơm ngon mà còn cực tốt và cực bổ dưỡng đối với sức khỏe.

Ngoài ra khi đến với nhà hàng  S-Hải Tiến thực khách cũng được thưởng thức các món cá ngon miệng tại đây, bao gồm cả cá biển và cá mè sông, trong đó cá sau khi được đánh bắt và chuyển trực tiếp từ biển về sẽ được đầu bếp làm sạch sẽ, chế biến tinh sảo cầu kỳ mang lại cho thực khách những món cá ngon và hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ công khi chế biến.

Ngoài những món ăn hải sản ngon miệng thì nhà hàng cũng điểm xuyến thêm một vài món ăn không phải là hải sản để tạo thực đơn phong phú cho thực khách dễ dàng chọn lựa, những món ăn này cũng đảm bảo tươi mới, ngon miệng và được chế biến theo phong cách rất riêng mà chỉ tại nhà hàng S-Hải Tiến bạn mới có thể thưởng thức được.

Chính những yếu tố này góp phần làm nên sự tuyệt vời trong hương vị ẩm thực tại nhà hàng S-Hải Tiến, giúp nhà hàng S-Hải Tiến nhanh chóng đứng vững trong lòng thực khách, là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thực khách khi tới biển Hải Tiến du lịch.

Tin tức liên quan