Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Thực đơn các món hấp ngon tại nhà hàng S-Hải Tiến

04/05/2021 11:30 AM

Nhà hàng S-Hải Tiến chuyên các món hải sản tươi sống chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Đến với nhà hàng chúng tôi du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản đậm đà hương vị hải sản xứ Thanh. Dưới đây hãy cùng tham khảo thực đơn các món hấp ngon tại nhà hàng nhé!

Nhà hàng S-Hải Tiến chuyên các món hải sản tươi sống chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Đến với nhà hàng chúng tôi du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản đậm đà hương vị hải sản xứ Thanh. Dưới đây hãy cùng tham khảo thực đơn các món hấp ngon tại nhà hàng nhé!

Nhà hàng S-Hải Tiến được thành lập từ năm 2018 đến nay đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của du khách khi đến với biển Hải Tiến. Nhà hàng hấp dẫn du khách bởi thực đơn phong phú với nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Dưới đây là thực đơn các món hấp ngon tại nhà hàng cho các bạn tham khảo:

Món tôm sú hấp nước dừa

Tôm sú là một trong những loại hải sản rất phổ biến tại Hải Tiến. Tôm sú ở đây được đánh bắt tự nhiên nên thịt săn chắc có vị ngọt thơm hấp dẫn. Thịt tôm đỏ au không bở, không nát.

Đến với nhà hàng S-Hải Tiến các bạn có thể được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn từ tôm sú như tôm nướng, tôm chiên, gỏi tôm…Nhưng ngon nhất có lẽ là món tôm sú hấp nước dừa cực kỳ ấn tượng.

Để làm món tôm sú hấp nước dừa các bạn cần chuẩn bị: 500 gam tôm sú loại vừa, dừa xiêm 1 trái, gia vị bao gồm: hành tím, muối, bột nêm. Rau sống ăn kèm có: xà lách, cà chua, hành lá, dưa chuột…

Các bước thực hiện:

Tôm sú các bạn cắt bớt râu tôm đem rửa sạch, dùng dao nhọn tách đằng sau lưng lấy phần chỉ đen ra.

Hành tím đem bóc vỏ sạch rồi băm nhỏ. Rau sống ăn kèm nhặt sạch đem rửa kỹ với nước muối pha loãng để loại bỏ bớt chất độc hại.

Hành lá nhặt rửa sạch rồi cắt khúc. Dùng dao nhọn tước nhỏ phần cọng trắng. Cà chua gọt vỏ tạo hình hoa để trang trí cho món ăn thêm thơm ngon hấp dẫn. Dưa chuột rửa sạch thái khoang mỏng hoặc chẻ ra miếng nhỏ vừa ăn.

Dừa xiêm các bạn gọt hết phần vỏ xanh bên ngoài hoặc có thể mua loại dừa xiêm đã chế biến sẵn sau đó đổ phần nước dừa riêng ra 1 cái tô. Phần quả dừa cần được tỉa thật khéo tay sao cho phần đầu tròn đẹp mắt.

Sau khi tỉa xong các bạn xếp tôm xung quanh rồi bỏ vào hấp cách thủy khoảng 15 phút cho tôm chín vừa tầm là bắc ra ăn được ngay. Món tôm sú hấp dừa này hết sức thanh đạm và ngon ngọt thích hợp dùng để làm món chính.

Món cá sủ hấp xì dầu

Đối với những thực khách yêu thích ẩm thực xứ Thanh đừng quên bỏ qua cơ hội thưởng thức món cá sủ hấp xì dầu. Món cá sủ hấp này có ưu điểm là giữ được nguyên hương vị đặc trưng và thơm lừng của món ăn. Thịt cá trắng mềm kết hợp với một chút nước tương đậm đà, cay cay hấp dẫn.

Không chỉ thơm ngon món cá sủ này cũng chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hàm lượng protein cùng với vitamin B2, E, D, PP với các khoáng chất như Ca, P, Fe dồi dào.

Cá song hấp xì dầu

Cá song từ lâu đã được xem là loại thực phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng dành cho con người. Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của cá song các bạn có thể tham khảo món cá song hấp xì dầu. Cá song sau hấp thịt cá săn chắc ngọt mềm, khôn nát, hương vị đậm đà.

Khi chế biến cá song cần chú ý sơ chế sạch, loại bỏ ruột, bỏ mang và khía đều hai bên mình cá. Sau đó, các bạn ướp cá với nước tương, đường, hạt nêm, dầu hào và một ít dầu ăn. Tiếp đến cho tất cả các nguyên liệu vào tô ướp khoảng 20 phút cho ngấm gia vị. Cho cá lên nồi hấp cách thủy khoảng 20 phút rồi cho thêm các loại hành tây, ớt, hành lá xung quanh con cá đun thêm 10 phút nữa là cá chín. Khi bày ra đĩa các bạn có thể cho thêm hoa cà rốt, hoa cà chua và chút rau xanh cho đẹp mắt.

Trên đây là thực đơn 3 món hấp ngon hấp dẫn tại nhà hàng S-Hải Tiến. Những món ăn này thanh đạm và cực kỳ hấp dẫn.

 

Tin tức liên quan