Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Thưởng thức hải sản tươi sống tại nhà hàng hải sản S-Hải Tiến

07/05/2021 02:00 PM

Du lịch biển ngoài việc tắm biển, tham quan ngắm cảnh thì thưởng thức hải sản cũng là một phần trong kế hoạch của nhiều người. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon và đảm bảo chất lượng cho cả gia đình. Thì S-Hải Tiến chính là cái tên tuyệt vời cho bạn tham khảo.

Đối với du khách khi có dịp đến với Hải Tiến ngoài việc tận hưởng không gian biển hoang sơ, yên bình. Thì đừng quên thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến ngay tại nhà hàng bên bờ biển. Nhà hàng hải sản S-Hải Tiến với hương vị thơm ngon dân dã sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Du lịch biển ngoài việc tắm biển, tham quan ngắm cảnh thì thưởng thức hải sản cũng là một phần trong kế hoạch của nhiều người. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon và đảm bảo chất lượng cho cả gia đình. Thì S-Hải Tiến chính là cái tên tuyệt vời cho bạn tham khảo.

Thưởng thức hải sản tươi sống tại nhà hàng S-Hải Tiến

Một trong những điều du khách quan tâm nhất khi thưởng thức các món ăn hải sản đó là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay để tìm được  địa chỉ nhà hàng ngon và sạch không phải là dễ.

Tất cả những loại hải sản và thực phẩm được sử dụng chế biến trong nhà hàng S-Hải Tiến đều là thực phẩm tươi mới được nhập hàng ngày. Hải sản thu mua trực tiếp từ các thuyền đánh bắt của ngư dân. Vì thế luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất giữ được trọn vẹn hương vị của biển. Nhà hàng còn  có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.

S-Hải Tiến không chỉ cung cấp hải sản sạch mà với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ đầu bếp chuyên nấu và chế biến hải sản tươi sống đảm bảo mang tới cho thực khách những món ăn vô cùng hấp dẫn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng hương vị biển thuần chất và đặc trưng nhất. Hầu hết, các món ăn đều được chế biến theo công thức dân dã của người vùng biển cho thêm một số nguyên liệu để món ăn thơm ngon hơn.

Không gian nhà hàng sang trọng rộng rãi

Đến với nhà hàng S-Hải Tiến du khách sẽ ấn tượng bởi không gian sang trọng và sạch sẽ, thoáng mát. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng những luồng gió mát lành của biển.

Không gian nhà hàng rộng rãi là địa điểm tổ chức liên hoan và tổ chức sự kiện tuyệt vời. Nhà hàng có sân khấu rộng rãi để biểu diễn và liên hoan văn nghệ. Dàn âm thanh ánh sáng cực đỉnh sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Chưa kể nhà hàng S-Hải Tiến đều có sự công khai giá cả nhất định. Các món ăn đều được niêm yết và tính rõ ràng theo cân, theo con. Giá cả được cập nhật theo mùa, theo từng thời điểm một cách nhanh chóng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Hiện nay, nhà hàng hải sản S-Hải Tiến còn có chính sách ưu đãi cho các công ty lữ hành ký dịch vụ lâu dài. Đảm bảo chiết khấu cao và nhiều quyền lợi hấp dẫn cho du khách.

Nếu các bạn đi du lịch Hải Tiến mà không biết nên lựa chọn nhà hàng hải sản nào ngon và sạch. Hãy ghé qua S-Hải Tiến để thưởng thức hương vị hải sản tươi sống đặc trưng của vùng đất Thanh Hóa nhé!

 

 

 

Tin tức liên quan