Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Cách mặc Bikini đẹp nhưng không hở khi du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa

23/05/2018 02:08 PM

Nếu ghé qua khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa thì tắm biển là hoạt động không thể thiếu. Tuy nhiên có không ít bạn gái vẫn ngại ngần không dám mặc bikini vì sợ hở hang.

Nếu ghé qua khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa thì tắm biển là hoạt động không thể thiếu. Tuy nhiên có không ít bạn gái vẫn ngại ngần không dám mặc bikini vì sợ hở hang.

Dưới đây là cách mặc bikini đẹp cho bạn gái khi đi chơi biển Hải Tiến đảm bảo vừa đẹp, vừa gợi cảm mà không hề hở hang nhé.

1. Kết hợp áo lưới với bikini

Sự kết hợp giữa áp lưới cùng với bikini chính là giải pháp thích hợp nhất dành cho những cô nàng ngại ngùng không dám mặc bikini ra ngoài, với set đồ này bạn có thể thoải mái chưng diện những bộ bikini đẹp nhất khi đi biển, chỉ cần bên ngoài khoác một chiếc áo ren hoặc áo lưới là được.

Set đồ này không chỉ thích hợp cho bạn mặc đi biển mà còn là set đồ che khuyết điểm cực kỳ hoàn hảo kẻ cả khi mặc bikini, vừa giúp bạn che đi phần bụng béo của mình lại che đi vòng 1 không đầy đặn, đảm bảo giúp bạn mặc bikini hoàn hảo hơn khi đi chơi biển với công ty, bạn bè hoặc gia đình.

Mặc áo lưới hoặc áo ren bên ngoài bikini cũng giúp bạn tự tin hơn và không còn ngại ngùng khi ra ngoài.

Những chiếc áo ren mỏng hay áo lưới cũng là giải pháp che khuyết điểm hoàn hảo cho bạn, giúp bạn che đi những phần hông to, bụng béo và vòng mông lẹp xép chưa đủ hoàn hảo của mình, nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn khéo léo khoe được vẻ gợi cảm của bản thân

2. Kết hợp bikini với áo khoác kimono

Áo khoác kimono nếu kết hợp mặc chung với bikini chắc chắn sẽ trở thành một trong những set đồ cực kỳ hoàn hảo trong năm mà bạn có thể chưng diện, đây cũng là xu hướng thời trang đi biển mới trong năm nay được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Trong mùa hè năm nay áo khoác cardigan kimono đang dần được giới trẻ yêu thích, những kiểu áo khoác này bạn có thể tận dụng sử dụng trong rất nhiều những trường hợp khác nhau, ngoài việc có thể mặc để chưng diện những set đồ theo style thoải mái mà còn giúp bạn tận dụng để mặc đi biển, kết hợp cùng với bikini.

Áo khoác kimono vừa mỏng manh lại vừa quyến rũ, mặc chung với bikini vừa đảm bảo gợi cảm đúng mực lại có thể lột tả được rõ hơn vẻ đẹo cơ thể của bạn, tạo cho bạn một phong cách năng động hơn cho cơ thể, chưa kể mẫu áo khoác này cũng là kiểu áo che khuyết điểm cực kỳ hoản hảo mà bạn nên thử.

Những chiếc áo khoác này còn có thể tận dụng để làm sơ mi dáng dài khi mặc chung với bikini, giúp bạn đi dạo bờ biển tự tin và hấp dẫn hơn nhiều.

3. Bikini mặc với quần cạp cao hoặc diện croptop

Trong trường hợp nếu như bạn không thể mặc được bikini 2 mảnh bạn có thể hoàn toàn thay thế set đồ bằng croptop kết hợp với quần short cạp cao, bên ngoài khoác thêm một chiếc kimino là chắc chắn sẽ giúp bạn hấp dẫn xinh đẹp hơn nhiều, lại có thể che đi phần bụng mỡ hoàn hảo.

Trong mùa đi biển năm nay ngoài những trang phục đi biển này thì những bộ bikini đi biển kết hợp với các set đồ như trên chắc chắn sẽ giúp bạn có được một phong cách hấp dẫn, gợi cảm mà hoàn toàn không quá hở hang, chưa kể những set đồ trên còn có công dụng che khuyết điểm hoàn hảo cho cơ thể bạn ở những phần hông to, bụng mỡ, có vòng 1 khiêm tốn.

Với những biến tấu này chắc chắn sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi đi biển rất nhiều, hoàn toàn không lo lắng hở hang mà vẫn đảm bảo gợi cảm và hấp dẫn đấy nhé.

Tin tức liên quan