Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Đến Hải Tiến ăn nhà hàng hải sản nào ngon?

13/07/2019 04:24 AM

Hải sản đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người. Không chỉ có hương vị thơm ngon, hải sản còn có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu có dịp đi Hải Tiến các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Dưới đây là địa chỉ nhà hàng hải sản ngon tại biển Hải Tiến cho các bạn tham khảo.

Hải sản đã trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người. Không chỉ có hương vị thơm ngon, hải sản còn có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu có dịp đi Hải Tiến các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Dưới đây là địa chỉ nhà hàng hải sản ngon tại biển Hải Tiến cho các bạn tham khảo.

Ẩm thực của xứ Thanh nói chung và Hải Tiến nói riêng gắn liền với những món hải sản. Nhờ đường bờ biển trải dài nên đã được thiên nhiên ưu đãi cho hàng trăm loại hải sản hấp dẫn từ tôm, cá, cua, mực, ghẹ cho đến các loại ốc…Qúy khách hàng có nhu cầu thưởng thức đừng quên tìm địa chỉ nhà hàng sản ngon ở Hải Tiến nhé!

S-Hải Tiến –Tinh hoa ẩm thực xứ Thanh

Nếu các bạn muốn tìm một nơi thưởng thức hải sản tươi ngon chuẩn vị xứ Thanh. Thì S-Hải Tiến chính là địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo. Nhà hàng cung cấp cho khách hàng những món ăn đặc sản của Thanh Hóa được chế biến từ hải sản tươi ngon đánh bắt từ vùng biển Hải Tiến.

Thực đơn đa dạng với hàng trăm món ăn thơm ngon hấp dẫn. Một số món ăn đặc sản bạn nên thưởng thức như: cá song hấp, cá vược nướng, tôm hấp, mực trứng chiên, ghẹ hấp bia…Đặc biệt, các bạn đừng nên bỏ qua hai món ăn đặc sản mà chỉ có ở vùng biển Thanh Hóa mới có đó là gỏi cá dưa và gỏi nhệch.

Với mong muốn mang những nét đặc trưng của ẩm thực xứ Thanh đến với bạn bè trong và ngoài nước. S-Hải Tiến đang ngày một nỗ lực hoàn thiện phong cách phục vụ, cập nhật và làm phong phú thêm thực đơn cho du khách thưởng thức nhiều món ăn mới hấp dẫn.

Quý khách hàng nếu có điều kiện ghé qua bãi biển Hải Tiến đừng quên tìm đến nhà hàng hải sản S-Hải Tiến nhé!

Một số món ăn ngon hấp dẫn tại Hải Tiến

Cá vược hấp xì dầu

Du khách nếu có dịp đến với Hải Tiến đừng quên thưởng thức món cá vược sú mú hấp xì dầu. Món ăn này giữ trọn vẹn được hương vị tươi ngon của cá vược hòa quện với chút xì dầu sẽ làm cho thịt cá thêm phần đậm đà. Cá vược sau khi được hấp thịt trắng có vị ngọt và dai ngon càng khiến cho người ăn thưởng thức một lần không thể quên. Món ăn này được chế biến rất đơn giản nhằm giữ được nguyên bản hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của cá.

Ốc hương nướng

Ốc hương là một trong số những loại hải sản có giá trị cao tại biển Hải Tiến. Nó có thể được dùng để chế biến rất nhiều món ăn như hấp, nướng, xào…Tuy nhiên, món ốc hương nướng được xem là ngon nhất vì dậy hương thơm và đậm đà. Thịt ốc hương nướng giòn ngọt kết hợp với nước mắm chấm pha chế theo phong cách riêng của nhà hàng cực hấp dẫn.

Gỏi cá nhệch

Nhệch là loại cá đặc sản của người dân miền biển Hải Tiến. Cá nhệch trông giống con lươn nhưng to và dài hơn. Nó thường sống ở vùng cửa sông đổ ra biển. Cá nhệch nhiều thịt ít xương và giàu đạm nên rất tốt cho cơ thể người.

Món gỏi cá nhệch được xem là đặc sản của vùng biển Hải Tiến. Món ăn này được chế biến cầu kỳ từ khâu sơ chế cần thực hiện nhanh chóng nhằm đảm bảo cho cá không bị tanh. Dùng dao sắc lọc xương băm nhỏ thịt cá ra làm chẻo để chấm kèm với gỏi cực kỳ thú vị.

Du khách đến với Hải Tiến muốn tìm một nhà hàng hải sản ngon, sạch, đậm đà hương vị ẩm thực xứ Thanh. Hãy ghé qua nhà hàng S-Hải Tiến nhé!

 

Tin tức liên quan