Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Đi tìm nhà hàng vừa ngon vừa sạch khi du lịch biển Hải Tiến

07/05/2021 02:23 PM

Đối với người du lịch khi đi du lịch biển Hải Tiến thì việc tìm kiếm một nhà hàng ngon, sạch, đẹp và chất lượng cũng không dễ dàng, bởi có hàng loạt nhà hàng chất lượng quanh bờ biển khiến thực khách khó khăn trong chọn lựa.

Đối với người du lịch khi đi du lịch biển Hải Tiến thì việc tìm kiếm một nhà hàng ngon, sạch, đẹp và chất lượng cũng không dễ dàng, bởi có hàng loạt nhà hàng chất lượng quanh bờ biển khiến thực khách khó khăn trong chọn lựa. Trong số những nhà hàng ngon tại đây thì S-Hải Tiến chính là nhà hàng nổi bật với thực phẩm tươi ngon mới đánh bắt, cách nấu ngon miệng, cầu kỳ và đảm bảo hương vị món ăn tuyệt hảo khiến bất cứ thực khách nào dù chỉ thưởng thức đặc sản biển tại đây một lần cũng không thể quên.

 

Nhiều du khách khi tới thưởng thức các món ăn tại S-Hải Tiến cho hay những thực phẩm đặc sản miền biển tại đây như các món cua biển, bề bề, ngao, sò hay ghẹ… cho tới những món ăn khác đều là đặc sản biển vừa sạch, vừa an toàn lại cực ngon, bổ và không hề đắt đỏ như những nhà hàng khác.

Theo nhiều du khách khi thưởng thức đặc sản biển tại đây cho hay nếu khách đang dạo chơi bờ biển Hải Tiến nếu mệt mỏi và đói bụng thì có thể tới ngay nhà hàng S-Hải Tiến gần bờ biển, tại đây có các đầu bếp hàng đầu phục phụ đầy đủ mọi đặc sản tươi sống được đánh bắt từ biển, hoàn toàn đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Những thực phẩm thủy, hải sản được sử dụng để chế biến món ăn ngon tại S-Hải Tiến đều là thực phẩm biển được mua tươi sống trực tiếp từ ngư dân biển lên, hoàn toàn không phải thủy hải sản được nuôi trong nhà, vì vậy đảm bảo độ tươi sạch và an toàn cực cao.

Tại S-Hải Tiến cũng có những cách chế biến món ăn theo phong cách riêng, với gia vị cùng hương vị món ăn cũng đặc biệt riêng mà chỉ tại đây mới có, hải sản tại nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon khiến bất cứ du khách nào khi tới đây cũng đều hài lòng.

Quan trọng hơn là không gian trong nhà hàng S-Hải Tiến đặc biệt thoáng mát, rộng rãi, du khách tới đây có thể hóng gió biển và thưởng thức đặc sản biển, tận hưởng không khí biển mát mẻ, yên tĩnh.

 

Tin tức liên quan