Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Điểm danh những khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa đáng tin cậy cho du khách

23/05/2018 03:04 PM

Ngay từ thời điểm khu du lịch Hải Tiến được khai thác để phục vụ khách du lịch bốn phương thì những khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa cũng theo đó mọc lên để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ, vui chơi của du khách. Tuy nhiên giữa vô vàn khách sạn khác nhau để chọn lựa được một khách sạn chất lượng thực sự không phải là điều dễ dàng.

Ngay từ thời điểm khu du lịch Hải Tiến được khai thác để phục vụ khách du lịch bốn phương thì những khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa cũng theo đó mọc lên để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ, vui chơi của du khách. Tuy nhiên giữa vô vàn khách sạn khác nhau để chọn lựa được một khách sạn chất lượng thực sự không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây là một số khách sạn biển Hải Tiến đáng tin cậy mà du khách có thể tham khảo.

1. Khách sạn Hoàng Anh

Khách sạn Hoàng Anh là khách sạn được nhiều du khách tin cậy, mỗi một mùa du lịch tại đây lại đón nhận hàng trăm nghìn đợt du khách khác nhau.

Ưu điểm của khách sạn là gần bãi biển, có cung cấp nhiều món ẩm thực biển tươi ngon và đậm chất vùng quê Thanh Hóa cho du khách thưởng thức.

Khách sạn Hoàng Anh được khai thác theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, có 64 phòng nghỉ đẹp với 13 phòng Vip cung cấp cho khách hàng, hệ thống nhân viên cũng được đào tạo bài bản nhằm đảm bảo phục vụ chu đáo cho du khách.

2. Eureka Linh Trường Resort

Eureka Linh Trường Resort  là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hải Tiến Thanh Hóa với 72 biệt thự sang trọng, 90 căn hộ hiện đại có đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách.

Hầu hết những công trình kiến trúc tại Eureka Linh Trường Resort  đều hướng ra biển, giúp du khách khi tới đây sẽ có được những ngày nghỉ dưỡng đầy thú vị và sảng khoái.

3. Khách Sạn Ánh Phương

Khách sạn Ánh Phương cũng là điểm đến không tồi cho du khách khi tới nghỉ dưỡng tại bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa, khách sạn có hệ thống nội thất sang trọng, với 52 phòng nghỉ hướng ra biển được thiết kế hiện đại cùng 2 phòng Vip, thêm hệ thống nhà hàng Á Âu có thể phục vụ đầy  đủ các món hải sản tươi sống, ngon miệng cho du khách thưởng thức.

Ngoài ra khi tới đây du khách còn được hướng dẫn đặt tour du lịch để tham quan những địa điểm nổi tiếng của Thanh Hóa.

4. Nghỉ ngơi tại S - Hải Tiến

Đối với du khách nếu không tìm được nơi nghỉ ngơi phù hợp thì S - Hải Tiến chính là sự lựa chọn không tệ cho du khách khi tới Hải Tiến.

Tại S - Hải Tiến du khách không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn, với hệ thống phòng ốc hiện đại và đầy đủ tiện nghi, bên dưới còn có nhà hàng S - Hải Tiến với đủ các món ăn tươi ngon hấp dẫn có tiếng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Đặc biệt tới S - Hải Tiến nghỉ ngơi và ăn uống cũng đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, giá cả phù hợp và đảm bảo tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với những khách sạn tương đương.

5. Khách Sạn Sao Biển

Khách sạn Sao Biển cũng là sự lựa chọn không tồi cho du khách khi tới du lịch tại biển Hải Tiến, trong đó khách sạn được thiết kế khoa học giúp du khách có thể vừa nghỉ dưỡng sinh thái, vừa tắm biển lại có thể tham gia các chương trình du lịch văn hóa tại đây.

Có thể nói tới khách sạn Sao Biển du khách sẽ hòa mình vào thiên nhiên vùng biển, thăm thú được các khu vui chơi giải trí cùng thắng cảnh một cách tiện lợi hơn.

 

Tin tức liên quan