Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Những đặc sản nổi bật tại các nhà hàng ngon tại Thanh Hóa nức lòng du khách

23/05/2018 04:20 PM

Bất cứ nhà hàng ngon tại Thanh Hóa nào đều có những món đặc sản nổi bật gây ấn tượng mạnh với du khách khi tới đây, đặc biệt là với du khách khi tham quan biển Hải Tiến cũng không thể bỏ qua những đặc sản này.

Bất cứ nhà hàng ngon tại Thanh Hóa nào đều có những món đặc sản nổi bật gây ấn tượng mạnh với du khách khi tới đây, đặc biệt là với du khách khi tham quan biển Hải Tiến cũng không thể bỏ qua những đặc sản này.

Dưới đây là những đặc sản nổi bật tại các nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến mà bất cứ du khách nào khi tới đây đều yêu thích.

1. Nem chua Thanh Hóa

Có thể nói nem chua Thanh Hóa đã trở thành đặc sản nức tiếng cả nước và được nhiều người yêu thích, đây cũng là món ăn mang nét đặc trưng của người dân Thanh Hóa.

Thậm chí khi tới Thanh Hóa bạn có thể tìm mua được nem chua ở khắp mọi nơi, vì vậy đối với du khách khi ghé thăm biển Hải Tiến cũng không thể bỏ qua những đặc sản đặc trưng của vùng đất này.

Nem chua tại đây không chỉ có vị ngọt ngon và vị dai đặc trưng , có thể để được lâu dài nên bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè, người thân.

2. Thưởng thức hương vị mắm tép Hà Tiên

Với du khách khi ghé thăm biển Hải Tiến không thể bỏ qua hương vị đặc trưng của mắm tép Hà Tiên tại nơi đây. Mắm Tép Hà Tiên cũng có thể xem là đặc sản quý tương đối độc đáo của vùng biển Hải Tiến.

Mắm tép tại đây không chỉ ngon mà còn cầu kỳ và phức tạp, chỉ có thể làm theo mùa vào thời điểm tép ngon và béo, chưa kể tép được chọn làm mắm cũng phải chọn lựa cẩn thận,  chế biến cầu kỳ.

Hương vị mắm tép tại đây càng để lâu lại càng thơm ngon, ủ tối thiểu 6 tháng trở lên, đây cũng là món ăn quen thuộc của người dân Thanh Hóa và là nét ẩm thực không thể thiếu khi đến Hải Tiến.

3. Thưởng thức hương vị cá mè sông Mực

Cá mè sông Mực cũng là đặc sản tại biển Hải Tiến mà bạn cần thử qua khi ghé thăm vùng biển này.

Cá mè tại đây nhờ đặc thù sinh thái phong phú, nguồn thức ăn dồi dào nên cá mè tại sông Mực đều cực kỳ to, béo ngậy, thậm chí có con cá mè nặng tới vài yến.

Chính vì vậy nên hương vị cá mè sông Mực cũng cực kỳ thơm ngon, chế biến các món om, rán, lẩu…. đều khiến mọi du khách yêu thích.

4. Bánh gai tứ trụ tại Hải Tiến

Đối với du khách khi tới Hải Tiến du lịch chắc chắn không thể nào quên được hương vị bánh gai tứ trụ của vùng đất này, đây là món bánh được sản xuất nhiều tại các làng quê Thanh Hóa với hương vị thơm ngon, đậm đà hơn hẳn.

Có thể nói bánh gai tứ trụ từ lâu đã trở thành thương hiệu đặc sản mà bất cứ du khách nào khi tới thanh hóa đều muốn thử thưởng thức.

Bánh gai tứ trụ tại Hải Tiến có mùi vị đặc trưng lạ lẫm, quy trình làm bánh gai tương đối công phu và cẩn thận, mang tới cho người thưởng thức hương vị chiếc bánh gai sáng bóng với màu thuần nâu đen, kèm theo vị ngọt thanh của mật mía, dẻo thơm của gạo nếp càng khiến món bánh hấp dẫn hơn hẳn.

Để thưởng thức đầy đủ những món ngon và đặc sản tại Hải Tiến, du khách có thể ghé thăm nhà hàng Shaitien để được phục vụ tận tình, chu đáo.

Tin tức liên quan