Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Bạn cần chú ý những gì khi du lịch biển tại bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa trong mùa hè này

09/03/2018 03:31 PM

Bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa đang là một trong những điểm đến du lịch ngày càng nổi tiếng trong lòng du khách hiện nay, không chỉ có bầu không khí trong lành, sạch đẹp mà tại đây còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được nhiều du khách tham quan.

Bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh Hóa đang là một trong những điểm đến du lịch ngày càng nổi tiếng trong lòng du khách hiện nay, không chỉ có bầu không khí trong lành, sạch đẹp mà tại đây còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được nhiều du khách tham quan.

Tuy nhiên khi chọn du lịch tại Hải Tiến du khách cần chú ý những yếu tố dưới đây để đảm bảo chuyến du lịch tiện lợi và an toàn nhất.

1. Cân nhắc phương tiện du lịch

Nếu bạn có ý định du lịch tại biển Hải Tiến thì có rất nhiều những phương tiện hiện đại cực tiện ích mà bạn có thể thử dùng, từ đi tàu, đi xe khách hoặc là đi bằng máy bay…. Mỗi một phương tiện sẽ đem lại cho bạn sự tiện dụng riêng với những trải nghiệm đặc biệt của mình.

Có thể nói đường tới biển Hải Tiến vô cùng tiện giao thông và dịch chuyển, trong đó bờ biển Hải Tiến cách Hà Nội 175 km và nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 30 km, chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A và rẽ qua cầu Tào Xuyên, sau đó rẽ trái và đi thẳng thêm khoảng 15 km là tới.

Thậm chí bạn có thể thử đi bằng xe máy để mang lại cảm giác kích thích và trải nghiệm thú vị hơn, tuy nhiên loại phương tiện này chỉ thích hợp cho những bạn trẻ ưa thích chinh phục thôi nhé.

2. Chọn địa điểm nghỉ ngơi khi tới Hải Tiến

Là một thành phố du lịch biển với nhiều điểm đến cực kỳ phong phú, tại Hải Tiến bạn có thể tìm được hàng loạt khách sạn , biệt thự biển, khu nghỉ dưỡng bạn có thể nghỉ dưỡng tại đây với nhiều dịch vụ tiện ích, nhiều ưu đãi cũng như có chất lượng phục vụ hàng đầu.

Ngoài ra xung quanh bờ biển cũng có không ít các hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ tiện dụng với không gian rộng rãi, thoáng mát tiện nghi, tầm nhìn đẹp, vị trí đắc địa đảm bảo hài lòng du khách, tuy nhiên vào các thời điểm cao điểm du lịch hầu hết các nhà nghỉ hoặc khách sạn đều dễ hết phòng, vì vậy khi nghỉ dưỡng tại những nơi này tốt nhất bạn nên đặt phòng trước để đảm bảo chắc chắn. 

3. Chọn địa điểm vui chơi, tắm biển tại Hải Tiến

Ở Hải Tiến bạn có thể tham quan hàng loạt địa điểm vui chơi cực kỳ thú vị , vừa có thể tắm biển, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây mà còn có thể tham gia những trò chơi thú vị khác nữa nhé.

Đặc biệt là Hải Tiến còn có bờ cát trắng dài thơ mộng, cũng là địa điểm chơi về đêm cũng như là nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp cho các lứa đôi, là địa điểm nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời .

Hi vọng những tư vấn trên đây của Shaitien sẽ giúp du khách tìm chọn được địa điểm du lịch hợp ý và tiện nghi nhất, và tất nhiên nếu du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống ngon miệng tại Hải Tiến thì đừng quên ghé qua nhà hàng S Hải Tiến tại đây để được phục vụ chu đáo, tận tình và thưởng thức những món ăn tươi ngon với hương vị đặc biệt hấp dẫn.

Tin tức liên quan