Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hải Tiến Thanh Hóa vừa an toàn vừa tiết kiệm

04/03/2020 01:04 PM

Đa phần các du khách khi tới du lịch Hải Tiến Thanh Hóa đều không có nhiều kinh nghiệm, không biết nên đi đâu, nên chọn nhà nghỉ nào, nên ăn uống ở đâu hợp lý ? Toàn bộ những kinh nghiệm này sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch biểm Hải Tiến Thanh Hóa an toàn và tiết kiệm

1. Lựa chọn phương tiện du lịch Hải Tiến

Với du khách khi tìm phương tiện du lịch Hải Tiến có thể chọn lựa nhiều phương tiện đi khác nhau, bao gồm xe máy, ô tô, xe khách hoặc đi tàu đều được.

Với xe máy thường thích hợp với người trẻ tuổi, ưa thích du lịch, yêu thích mạo hiểm và thích đi trên các cung đường dài, vì vậy để tới Hải Tiến chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1 rồi rẽ trái theo đường thị trấn Bút Sơn, sau đó chạy dọc theo đường huyện lọ chừng 15km là tới.

Ngoài ra du khách có thể chọn lựa đi ô tô hoặc đi tàu hỏa đều được.

2. Đặt nhà nghỉ tại Hải Tiến

Tại Hải Tiến có rất nhiều nhà nghỉ, trong đó S - Hải Tiến là một trong những nhà nghỉ không tệ mà du khách có thể chọn lựa.

Tới S - Hải Tiến du khách không chỉ được nghỉ ngơi chu đáo, tiện nghi với vị trí địa lý đẹp gần biển, gần khu trung tâm đảm bảo thuận tiện cho hành trình vui chơi và tham quan thắng cảnh.

Ngoài ra tại S - Hải Tiến còn có hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp với các món hải sản tươi sống ngon miệng, đảm bảo làm hài lòng đông đảo du khách.

3. Chi phí ăn uống tại Hải Tiến

Đi du lịch biển tất nhiên cũng cần tính toán tới chi phí ăn uống, trong đó Hải Tiến là khu du lịch mới tương đối thu hút, giá cả cũng phải chăng nên có thể giúp du khách tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Đa phần các nhà hàng có tại Hải Tiến đều chủ đạo là những món hải sản, tại đây có hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ biển lên, sau đó lại được chế biến kỳ công tỷ mỉ đảm bảo mang lại cho du khách hương vị hải sản tươi mới cực ngon miệng.

Quan trọng là đồ ăn tại Hải Tiến giá cả hoàn toàn không cao và ít có hiện tượng “chặt giá” khách hàng, thậm chí du khách nếu muốn mua hải sản tươi có thể chịu khó dậy sớm tới chợ hải sản để chờ ngư dân đi thuyền biển về, từ đó trực tiếp chọn hải sản tươi ngon là được.

Các nhà hàng tại Hải Tiến trong đó nổi bật có S - Hải Tiến cũng là nhà hàng nổi danh có thực phẩm, hải sản tươi mới ngon miệng được chế biến trực tiếp, hương vị món ăn thơm ngon hấp dẫn chinh phục đông đảo du khách khi tới đây, giá thành chi phí lại hoàn toàn không đắt đỏ.

4. Những điểm vui chơi tại hải Tiến

Du khách khi ghé thăm Hải Tiến ngoài việc được tận hưởng cảnh biển tuyệt vời, hấp dẫn còn được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh thú vị.

Chúng ta cũng có thể thuê xe điện để đi các chùa xung quanh bao gồm đền Tô Hiến Thành, chùa Hồi Long… đều là những nơi có không gian khá đẹp và mang đậm nét vặn hóa đặc trưng của người Việt cổ.

Hi vọng những tư vấn trên đây sẽ giúp du khách có được một chuyến du lịch hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Tin tức liên quan