Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Những lý do khiến khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa được nhiều du khách chọn lựa

07/05/2021 02:14 PM

Khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa được đánh giá là khu du lịch hàng đầu được đông đảo du khách chọn lựa khi tới đây, nơi đây không chỉ là khu du lịch có giá rẻ, mới mà còn cực sạch sẽ và không ồn ào.

Khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa được đánh giá là khu du lịch hàng đầu được đông đảo du khách chọn lựa khi tới đây, nơi đây không chỉ là khu du lịch có giá rẻ, mới mà còn cực sạch sẽ và không ồn ào.

Nếu bạn đang muốn tìm một khu du lịch giá rẻ, không lo bị chặt chém và hoàn toàn không ồn ào, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt sạch sẽ thì khu du lịch biển Hải Tiến chính là sự lựa chọn hàng đầu cho đông đảo du khách, được xem là điểm đến hoàn hảo mang tới cho gia đình bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới trong kỳ nghỉ hè này.

1. Khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn tại Hải Tiến

Bất cứ du khách nào khi tới Hải Tiến đều không thể phủ nhận vẻ đẹp hoang sơ hấp dẫn của vùng biển này, trong đó biển Hải Tiến cực nổi tiếng với những bãi cát dài trắng mịn, bờ biển thoải dài cùng nước biển trong xanh không có dòng chảy mạnh cùng xoáy ngầm khiến du khách khi tới đây có thể tắm biển thoải mái và đảm bảo cực an toàn.

Thậm chí tại biển Hải Tiến cũng không hề có phù sa lắng đọng như những vùng biển du lịch khác nên du khách tới đây có thể đảm bảo thoải mái và an toàn hơn hẳn.

Không chỉ nổi tiếng với bờ biển hoang sơ và đầy hấp dẫn, tại Hải Tiến còn có không ít thắng cảnh du lịch mà du khách có thể tham quan khi tới đây, đặc biệt là một vài di tích lịch sử nổi tiếng của vùng đất này.

+ Du khách có thể ghé qua làng cổ Hoàng Bột để thăm đền thờ Tô Hiến Thành với đầy dấu vết lịch sử

+ Ghé thăm đền thờ Trạng Quỳnh khi tới làng Bột Thượng

+ Thăm chùa Vĩnh Gia

+ Ngoài ra du khách cũng có thể thăm những đền thờ của các nhân vật lịch sử khác như Lê Phụng Hiểu, Trần Khát Chân, Triệu Quang Phục, Lương Hữu Khánh, Lương Đắc Bằng…. cùng nhiều danh lam thắng cảnh khác.

Bên cạnh những di tích nổi tiếng của Hải Tiến du khách cũng có thể ghé thăm các thắng cảnh tại Thanh Hóa mà bất cứ du khách nào khi tới đây, bao gồm các thắng cảnh như :

+  Thành Nhà Hồ ;

+ Di tích lịch sử Lam Kinh;

+ Suối cá thần Cẩm Lương ;

+ Vườn Quốc gia Bến En;

 . . .

2. Thả mình vào thiên nhiên miền biển

Đối với du khách khi tới biển Hải Tiến Thanh Hóa không chỉ được tắm biển thoải mái dưới làn nước trong xanh, sạch sẽ còn được thả mình vào thiên nhiên miền biển đặc trưng của vùng quê Thanh Hóa.

Du khách khi tới Hải Tiến Thanh Hóa có thể thử trải nghiệm việc dậy sớm để ngắm hoàng hôn, cùng nhìn ngắm và trò chuyện với ngư dân biển vào sáng sớm, điều này sẽ giúp du khách hiểu sâu hơn về đời sống của người dân tại đây cũng như khung cảnh của vùng biển này.

Ngoài ra du khách có thể tới nghỉ dưỡng tại những hệ thống khách sạn biển sang trọng, tiện nghi và đầy đủ như S- Hải Tiến, khách sạn Hoàng Anh, Eureka Linh Trường Resort. . .

Tại những khách sạn này đều có thiết kế sang trọng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản mang lại cho du khách cảm giác thân thiện như khi ở nhà.

XEM THÊM >>> Nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến

XEM THÊM >>> Khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa

Tin tức liên quan