Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Lý do nào khiến nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến S-Hải Tiến được du khách yêu thích ?

23/05/2018 02:22 PM

Nếu bạn là người yêu thích hải sản và đang có kế hoạch du lịch tại Thanh Hóa thì không thể bỏ qua S-Hải Tiến, một trong những nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến rất được du khách tới đây yêu thích. Tại đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ các món hải sản đặc trưng của vùng biển Thanh Hóa với nhiều cách chế biến hấp dẫn, ngon miệng và đặc biệt tươi mới, khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn.

Nếu bạn là người yêu thích hải sản và đang có kế hoạch du lịch tại Thanh Hóa thì không thể bỏ qua S-Hải Tiến, một trong những nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến rất được du khách tới đây yêu thích. Tại đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ các món hải sản đặc trưng của vùng biển Thanh Hóa với nhiều cách chế biến hấp dẫn, ngon miệng và đặc biệt tươi mới, khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn.

1. S-Hải Tiến có không gian ấm cúng, sang trọng và thoải mái

Cho dù bạn là du khách tới Thanh Hóa du lịch hoặc muốn tổ chức các buổi tiệc tùng cho công ty, bạn bè hoặc gia đình thì S-Hải Tiến luôn là sự lựa chọn hàng đầu rất được ưa chuộng. Đây cũng là không gian nhà hàng phù hợp nhất để thực khách thưởng thức đầy đủ mọi món ăn hải sản đặc trưng của vùng biển Thanh Hóa với cách chế biến tinh túy và hấp dẫn.

Thực khách khi tới S-Hải Tiến chắc chắn không thể quên được không gian thoải mái đặc trưng của nhà hàng, đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng của hầu hết các du khách khi tới Hải Tiến du lịch.

Ngồi tại S-Hải Tiến bạn có thể vừa nhâm nhi các món hải sản đặc trưng tại đây như bề bề, tu hài, hàu, sò huyết, nhệch, tôm, cua…… lại vừa ngắm nhìn khung cảnh biển rộng lớn, đẹp mắt, mang lại hương vị hấp dẫn đặc trưng của món ăn khi thưởng thức.

Lối kiến trúc tại S-Hải Tiến cũng được xây dựng theo phong cách ấm áp và thân thiện với các bộ bàn ghế sang trọng, tiện nghi và lịch sự, đảm bảo tạo sự thoải mái cho du khách trong hành trình du lịch của mình, cũng như mang lại cho bạn sự thoải mái khi dùng bữa tại đây.

2. Thưởng thức hải sản đặc trưng tại S-Hải Tiến

Có thể nói nhà hàng hải sản S-Hải Tiến chính là địa điểm cung cấp các món hải sản đặc trưng tại vùng biển Than Hóa, vì vậy du khách khi tới đây sẽ có cơ hội tận hưởng hương vị hải sản tươi sống, ngon miệng được chế biến thành nhiều món ăn cầu kỳ và hấp dẫn với hương vị riêng mà những nhà hàng khác không thể có.

Du khách tới S-Hải Tiến cũng có thể tự do chọn món ăn mình yêu thích với thực đơn phong phú và hấp dẫn tại đây, đảm bảo cho thực khách chọn lựa được thực đơn vừa ý mình nhất.

Những món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu ẩm thực của S-Hải Tiến có thể kể tới như : tôm hùm bỏ lò, các món hàu, sò huyết, sứa, ngao, nhệch, cá vược sú mú, mực, tu hài, tôm, cua, ghẹ, ốc hương, ốc móng tay…… Những món ăn này đều được chế biến từ hải sản tươi sống, được ngư dân biển đánh bắt và cung cấp trực tiếp tại nhà hàng, đảm bảo sự tươi ngon và hương vị hấp dẫn cho món ăn.

3. S-Hải Tiến với vị trí và cảnh quan đẹp hấp dẫn du khách

Đối với du khách lần đầu tới Hải Tiến du lịch thường chọn lựa dừng chân tại những nhà hàng có vị trí đẹp, cảnh quan và thiết kế đẹp, và tất nhiên S-Hải Tiến hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn này của du khách.

Với lối kiến trúc thiên về sự thoải mái, rộng rãi , không gian rộng lớn sạch sẽ khiến S-Hải Tiến được lòng hầu hết du khách khi lần đầu đặt chân tới đây.

Nhà hàng không chỉ có không gian và phong cách trang trí đẹp mà còn có vị trí ngồi đẹp, cảnh quan ngắm  cũng đẹp tạo sự lắng đọng và mỹ cảnh riêng biệt, để du khách khi tới đây có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn khung cảnh biển đặc trưng của xứ Thanh ở đây.

Tin tức liên quan