Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Lý do nào khiến S-Hải Tiến trở thành nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến được du khách ưa chuộng

23/05/2018 03:46 PM

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến để thưởng thức các món hải sản ngon miệng lại tươi mới nơi đây thì S-Hải Tiến chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo du khách, đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là nhà hàng ngon nức tiếng với các món ăn ngon, tươi và giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến để thưởng thức các món hải sản ngon miệng lại tươi mới nơi đây thì S-Hải Tiến chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo du khách, đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là nhà hàng ngon nức tiếng với các món ăn ngon, tươi và giá cả hợp lý.

1. Hải sản tại S - Hải Tiến vừa ngon lại vừa có giá trị dinh dưỡng cao

Tất nhiên vấn đề chất lượng món ăn cũng như giá trị dinh dưỡng của thực phẩm sạch có tại S - Hải Tiến là không còn gì bàn cãi, bởi vì hầu hết những hải sản tại đây đều được thu mua trực tiếp từ các ngư dân biển hàng ngày, hoàn toàn đảm bảo về độ tươi mới cũng như ngon miệng của hải sản.

Quan trọng là các món ăn chế biến tại nhà hàng S - Hải Tiến còn được tỉ mỉ chọn lựa nguyên liệu cẩn thận, không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn đảm bảo hương vị của món ăn độc đáo và hấp dẫn.

Chính nhờ điều này mà thực phẩm sạch tại S - Hải Tiến được công nhận không chỉ ngon miệng mà còn có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, hoàn toàn phù hợp với mức giá mà khách hàng bỏ ra khi thưởng thức hải sản tại nhà hàng.

2. Thực phẩm tại S - Hải Tiến tốt cho sức khỏe

Trong thời điểm có không ít đơn vị khi kinh doanh nhà hàng không tiếc dùng hải sản đã chết, hải sản kém chất lượng để chế biến cho khách hàng thì những  món ăn được làm từ hải sản tươi mới, được chọn lọc cẩn thận tại S - Hải Tiến chính là thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe, vừa tươi ngon vừa đảm bảo mà du khách có thể thưởng thức.

Các thực phẩm tại S - Hải Tiến đều được chọn lựa tỉ mỉ và cẩn thận từ ngư dân ngay sau khi đánh bắt xong, đảm bảo không chỉ độ tươi ngon của hải sản mà hương vị món ăn còn tuyệt vời vô cùng.

3. Phong cách phục vụ chu đáo chuyên nghiệp tại S - Hải Tiến

Bất cứ du khách nào khi tới S - Hải Tiến để thưởng thức món ăn đều không thể phủ nhận phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng tại đây.

Ở S - Hải Tiến khách hàng không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi mới, ngon miệng và phong phú mà phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ cán bộ nhân viên tại đây cũng khiến cho đông đảo khách hàng vừa lòng.

4. S - Hải Tiến là nhà hàng có nhiều chính sách có lợi cho người đùng

Hầu hết các thực phẩm sạch tại S - Hải Tiến đều là thực phẩm có tươi mới, được thay đổi liên tục trong ngày, bao gồm cả hải sản cho tới những thực phẩm khác như rau dưa, thịt cá….  đảm bảo tốt cho sức khỏe, thậm chí tại S - Hải Tiến còn có không ít chính sách ưu đãi cho thực khách khi ghé qua.

Các chế độ ưu đãi hấp dẫn được triển khai theo các mùa du lịch, đảm bảo khách hàng được hưởng dịch vụ chu đáo, món ăn ngon miệng, phục vụ tận tình đầy đủ với mức giá hoàn toàn hợp lý và phải chăng, không hề “chém giá”khách hàng giống như nhiều nhà hàng khác.

Đây cũng là chính sách quan trọng tạo dựng uy tín về thương hiệu trong giới ẩm thực của S - Hải Tiến đối với du khách khi ghé qua.

Tin tức liên quan