Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Nhà hàng ngon biển Hải Tiến có những đặc sản gì hấp dẫn du khách ?

23/05/2018 03:24 PM

Hầu hết những nhà hàng ngon biển Hải Tiến đều có những món ăn đặc sản tươi mới và hấp dẫn du khách, nơi đây cũng là địa điểm được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ưa chuộng, đặc biệt là thưởng thức các món hải sản tươi sống tại đây.

Hầu hết những nhà hàng ngon biển Hải Tiến đều có những món ăn đặc sản tươi mới và hấp dẫn du khách, nơi đây cũng là địa điểm được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ưa chuộng, đặc biệt là thưởng thức các món hải sản tươi sống tại đây.

Dưới đây là những đặc sản của các nhà hàng biển Hải Tiến mà du khách có thể tìm hiểu.

1. Thưởng thức hương vị Tu Hài ngon miệng

Một trong những món hải sản được ưa chuộng tại các nhà hàng biển Hải Tiến chính là món tu hài, đây là món hải sản ngon có hàm lượng dinh dưỡng cực cao, có tới 16 loại acid amin khác nhau cực tốt cho sức khỏe.

Tu hài cũng được đánh bắt thường xuyên tại biển Hải Tiến và trực tiếp cung cấp cho các nhà hàng như Shaitien để chế biến thành các món ăn tươi ngon và hấp dẫn, vì vậy bất cứ du khách nào khi tới đâu đều có thể yên tâm tuyệt đối khi thưởng thức món tu hài ngon miệng tại đây.

2. Hương vị Ngao hoa đặc sản

Ngao hoa hay còn gọi là chip chip là món hải sản đặc sản tại vùng biển Hải Tiến mà chúng ta không thể bỏ qua, cũng giống như tu hài, ngao hoa chính là hải sản tươi sống được người dân đánh bắt và cung cấp trực tiếp cho các nhà hàng quanh biển như Shaitien.

Đặc biệt với ngao hoa là hải sản được Shaitien thu mua trực tiếp từ những ngư dân vừa đánh bắt tại biển, vì vậy du khách khi tới đây có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những hương vị tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt là những món như ngao hấp, ngao xào bơ, ngao xào tỏi ớt, canh ngao…. Với hương vị đậm đà hấp dẫn.

3. Thưởng thức hương vị Hàu Sữa khi tới Hải Tiến

Đối với du khách khi tới biển Hải Tiến  nếu muốn thưởng thức hải sản không thể bỏ qua món hàu sữa thơm ngon của món ăn này, đây cũng là món ăn đặc biệt phù hợp để ngồi nhâm nhi với bạn bè.

Đặc biệt khi tới nhà hàng Shaitien du khách sẽ được thưởng thức món tu hài tươi mới, hoàn toàn không qua kho đông lạnh, thưởng  thức được trọn vẹn hương vị của món ăn với các món khác nhau như hàu sống, nướng mỡ hàu,cháo hàu sữa cùng với hàu đút lò……

Các món ăn từ hàu còn cực tốt đối với phụ nữ thường xuyên bị rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh bị thiếu sữa hoặc với những người thiếu máu càng nên sử dụng các món ăn từ hàu để cải thiện sức khỏe.

Đặc biệt các món ăn từ hàu còn giúp điều trị cho nam giới bị di mộng tinh, yếu sinh lý, hoạt tinh, liệt dương hoặc hiếm muộn trong đường con cái.

Bên trong hàu có hàm lượng kẽm khổng lồ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ sinh hoạt tình dục cùng sinh lực chon am giới, tăng cường khả năng duy trì nòi giống, được xem là trợ thủ đắc lực cho đàn ông, giúp tinh trùng khỏe mạnh và phòng ngừa các vấn đề vô sinh ở nam giới.

4. Thưởng thức hương vị thơm ngon từ Bề Bề tươi tại Hải Tiến

Bề bề hay còn gọi là bọ ngựa biển hoặc tôm tí, là món ăn đặc sản của vùng biển Hải Tiến và được rất nhiều du khách ưa chuộng khi tới vùng đất này.

Món bề bề tươi sống được chế biến đa dạng là món ăn cực ngọt thơm, cách chế biến cầu kỳ và hấp dẫn khiến bất cứ du khách nào khi tới đây cũng không thể bỏ qua hương vị của món ăn đặc sản này.

Đặc biệt tại bờ biển Hải Tiến thì bề bề có rất nhiều, du khách khi tới đây có thể mua được bề bề tươi sống với giá cả rẻ hơn nhiều so với những khu du lịch khác.

Ngoài ra tại các nhà hàng quanh bờ biển Hải Tiến khi dùng bề bề để chế biến các món ăn như nhà hàng Shaitien đều mua bề bề tươi sống từ những ngư dân đi biển chuyến đêm về, lúc này họ thường bán các rổ bề bề tươi ngon và còn bật nhảy đầy sức sống.

Bề bề được đánh bắt ở biến có đặc điểm là cực tươi, chân của bề bề toàn bộ đều ngọ ngậy trong rổ, vì vậy với du khách khi tìm và chọn mua bề bề ngoài bờ biển đều có thể chọn lựa bề bề to với giá cả hoàn toàn không đắt.

Tin tức liên quan