Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến được du khách ưa chuộng nhất là đâu ?

07/05/2021 02:44 PM

Trong số những nhà hàng nổi tiếng quanh khu du lịch Hải Tiến thì S-Hải Tiến được đánh giá là nhà hàng ngon ở biến Hải Tiến rất được du khách yêu thích, sự yêu thích này không chỉ vì thương hiệu và uy tín của nhà hàng mà còn vì mỹ cảnh nơi đây, đặc biệt là những món ăn ngon với hương vị hấp dẫn đặc trưng của nhà hàng là điểm thu hút du khách nhất được nhiều người truyền đạt.

Trong số những nhà hàng nổi tiếng quanh khu du lịch Hải Tiến thì S-Hải Tiến được đánh giá là nhà hàng ngon ở biến Hải Tiến rất được du khách yêu thích, sự yêu thích này không chỉ vì thương hiệu và uy tín của nhà hàng mà còn vì mỹ cảnh nơi đây, đặc biệt là những món ăn ngon với hương vị hấp dẫn đặc trưng của nhà hàng là điểm thu hút du khách nhất được nhiều người truyền đạt.

1. Nhà hàng ngon nằm ngay bên khu du lịch biển Hải Tiến

Thông thường khi du khách tới Hải Tiến chọn lựa nhà hàng ngon để dừng chân đều là những nhà hàng có vị trí nằm ngay bên khu du lịch biển Hải Tiến, đây cũng là lý do khiến S-Hải Tiến được du khách ưa chuộng vì vị trí địa lý thích hợp, nằm gần khu du lịch biển.

Quan trọng là khi đến với S-Hải Tiến du khách chắc chắn sẽ vừa lòng với những món hải sản tươi sống ngon miệng tại đây, bởi nhà hàng  nằm gần khu du lịch biển nên cực thuận lợi trong việc chuẩn bị hải sản tươi sống cho những món ăn. Hầu hết những món ăn tại S-Hải Tiến đều được chế biến từ hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt từ biển và trực tiếp cung cấp tới nhà hàng sớm nhất, đảm bảo sự tươi ngon của hải sản.

Chính vì vậy mà hầu hết mọi du khách dù đi du lịch với gia đình hay cơ quan đều ưu tiên lựa chọn nhà hàng S-Hải Tiến, nơi đây không chỉ nổi tiếng về chất lượng món ăn mà ngay cả giá cả của món ăn cũng vừa phải, hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng chứ không hề “chém giá” giống như nhiều nhà hàng khác tại đây.

2. Chọn nhà hàng có không gian thoải mái

Ngoài vị trí đẹp thì xu hướng chọn nhà hàng dừng chân của du khách là phải đảm bảo có không gian thoải mái và thông thoáng, cảnh sắc thiên nhiên xung quanh đẹp mắt rộng rãi, điều này bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại nhà hàng S-Hải Tiến.

Nhà hàng S-Hải Tiến nằm ngay bên khu du lịch biển Hải Tiến nên không gian nhà hàng cũng rất  được chú trọng đầu tư, trong đó không gian ăn uống của nhà hàng vô cùng rộng lớn với hệ thống bàn ăn phục vụ đông đảo du khách.

Nhà hàng S-Hải Tiến có thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tạo sự ấn tượng mạnh với du khách bởi sự rộng rãi, thoáng mát và độc đáo riêng biệt mà chỉ nơi đây mới có.

3. Nhà hàng ngon có thực đơn phong phú, ngon miệng và sạch sẽ

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn nhà hàng ngon của du khách chính là món ăn phải ngon miệng và chất lượng, đây cũng là lý do khiến S-Hải Tiến gây dựng được sự tin tưởng cao của thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.

Đối với du khách khi tới S-Hải Tiến sẽ được thưởng thức các món hải sản hấp dẫn, thực phẩm đảm bảo tươi sống và ngon được ngư dân biển đánh bắt và cung ứng trực tiếp cho nhà hàng.

Những món ăn được chế biến tại S-Hải Tiến cũng được công nhận vô cùng vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm tối đa cho thực khách, điều này cũng giúp S-Hải Tiến thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm và thưởng thức các món hải sản đặc trưng của nhà hàng như bề bề rang muối, rang me, ghẹ hấp, cạnh ghẹ, cháo ngao, sò huyết nướng, tu hài nướng mỡ hành, cua bể hấp, tôm hùm bỏ lò…..

Nhiều du khách cũng chia sẻ S-Hải Tiến là nhà hàng có vị trí đẹp, chỗ đậu xe thoải mái rộng rãi và chuyên phục vụ du khách các món hải sản tươi sống được khai thác trực tiếp từ biển, đảm bảo thỏa mãn đam mê mới hải sản của du khách khi tới biển Hải Tiến.

 

Tin tức liên quan