Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Những món phụ kiện cần chuẩn bị khi tới bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa ( P2 )

23/05/2018 02:09 PM

Để sắm đồ đi biển phù hợp khi tới khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa thì ngoài trang phục, đồ bơi thì những phụ kiện kèm theo như dép, kính râm, túi xách, đồ trang điểm…. cũng là vật dụng “bất ly thân” của chị em phái đẹp khi đi biển.

Để sắm đồ đi biển phù hợp khi tới khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa thì ngoài trang phục, đồ bơi thì những phụ kiện kèm theo như dép, kính râm, túi xách, đồ trang điểm…. cũng là vật dụng “bất ly thân” của chị em phái đẹp khi đi biển.

Chuẩn bị đầy đủ phụ kiện đi biển cũng giúp bạn thoải mái và tiện dụng hơn nhiều.

1. Mua sẵn dép sandal

Nếu đã đi chơi biển Hải Tiến thì bạn không thể thiếu những đôi dép sandal này rồi nhé, những đôi dép này vừa giúp bạn đi dạo và đi chơi xung quanh bờ biển thoải mái hơn mà hoàn toàn không bị đau chân thay vì những đôi giày cao gót tôn dáng cho chị em.

Khi đi biển nếu đi giày bệt cũng khiến giày rất dễ dính nước và bốc mùi hôi, vì thế những đôi dép sandal này chính là giải pháp đi biển thích hợp nhất dành cho bạn, những đôi sandal đính nơ, đính đá đảm bảo vừa điệu đà lại đơn giản, cực kỳ đẹp và hợp để đi dạo quanh bờ biển.

2. Chuẩn bị kính râm đi biển

Kính râm cũng được xem là một trong những phụ kiện đi biển sành điệu mà bạn không thể thiếu, kính râm không chỉ giúp bạn che nắng cho đôi mắt, bảo vệ đôi mắt khỏi những tia cực tím từ mặt trời mà còn giúp bạn phối đồ thời trang hơn rất nhiều.

Những chiếc kính râm to bản cũng giúp bạn phối đồ sành điệu, thời trang và trẻ trung hơn rất nhiều, kết hợp cùng với viền kính nổi bật sẽ mang tới cho bạn một set đồ đi biển cực kỳ xinh xắn.

3. Chọn dùng túi cói hay túi xách nhỏ cầm tay

Khi tới khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa thay vì chọn dùng những chiếc túi xách sang trọng tốt nhất bạn nên đổi dùng sang túi cói hoặc những chiếc túi xách nhỏ là cần thiết nhất, những chiếc túi xách này giúp bạn để được những món đồ nho nhỏ như kem chống nắng, đồ trang điểm hoặc khăn, các phụ kiện cần dùng thường ngày khác.

Những chiếc túi xách nhỏ hoăc túi cói này cũng giúp set đồ đi biển của bạn càng thêm trẻ trung và hấp dẫn hơn rất nhiều.

4. Không thể bỏ qua mỹ phẩm cùng đồ trang điểm

Dù là đi biển hay đi đâu thì trong những món đồ mà bạn mang theo không thể thiếu đồ trang điểm hoặc mỹ phẩm được, các loại mỹ phẩm như nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, son hoặc phấn..... đều là những mỹ phẩm cơ bản không thể thiếu được trong chuyến du lịch biển của bạn.

Bạn cũng đừng bao giờ nghĩ đi biển không cần trang điểm nhé, tốt nhất bạn nên chú ý chăm sóc da sau khi tắm biển, và nếu đi ra ngoài đừng quên thoa thêm một chút son cùng với chút phấn nhẹ thoa trên mặt để giúp bạn rạng ngời và tươi tắn hơn, đảm bảo cuốn hút hơn rất nhiều.

5. Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân

Khi bạn đã định tới khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa dài ngày thì những món đồ dùng cá nhân như sạc dự phòng, sạc điện thoại đều là những món đồ mà bạn không thể thiếu được, ngoài những món đồ trên bạn nên chuẩn bị thêm xà phòng, kem đánh răng, bàn chải và dầu gội vì đôi khi kể cả khách sạn có sẵn nhưng cũng rất khó để yên tâm về chất lượng được.

Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị thêm máy sấy tóc và túi đựng điện thoại có thể chống nước được để chụp ảnh khi ở dưới biển.

Những chiếc gối tựa cổ và bản sao giấy tờ cá nhân cũng hết sức cần thiết khi đi biển đấy nhé.

Ngoài ra bạn còn cần chuẩn bị thêm một số vật dụng cá nhân khác như các loại dây cột tóc, phụ kiện tóc, các loại thuốc như cảm cúm, xổ mũi.... để đảm bảo an toàn nhất cho chuyến đi.

Tin tức liên quan