Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Tư vấn lập kế hoạch du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa bạn cần ghi nhớ

15/03/2019 03:06 PM

Du lịch biển Hải Tiến Thanh hóa là một trong những lựa chọn khôn ngoan cho bạn trong mùa hè này nếu như bạn muốn đi chơi và thư giãn, tận hưởng nắng gió biển. Liên hệ tư vấn: 0987150695

Du lịch biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh hóa SIÊU TIẾT KIỆM

Du lịch biển Hải Tiến Thanh hóa là một trong những lựa chọn khôn ngoan cho bạn trong mùa hè này nếu như bạn muốn đi chơi và thư giãn, tận hưởng nắng gió biển.

Tại Hải Tiến không chỉ có không khí trong lành mà còn là một trong những địa điểm du lịch có giá cả tương đối mềm mỏng, đặc biệt nếu bạn muốn du lịch dài ngày thì đây được xem như là địa điểm du lịch không thể thiếu đấy nhé.

1. Lên thời gian đi du lịch hợp lý

Nếu bạn muốn đi du lịch tại biển Hải Tiến thì thời gian du lịch tốt nhất là giai đoạn từ tháng 4 cho tới tháng 9, vào thời điểm này khi không khí tại Hà Nội cực kỳ nóng bức và ngột ngạt thì tại  biển Hải Tiến lại có không khí thoáng đãng và cực kỳ mát mẻ với không gian nắng gió biển trong lành, cực kỳ phù hợp làm địa điểm hẹn hò cho các lứa đôi hoặc chọn lựa đi nghỉ dưỡng cùng với gia đình của bạn.

hai tien

Du khách khi tham quan biển Hải Tiến không chỉ được tắm biển mà còn tham quan được nhiều khu du lịch nổi tiếng tại đây, và tận hưởng được các món hải sản tươi sống ngon miệng với hương vị độc đáo.

2. Lên sẵn lịch trình du lịch

Bờ biển Hải Tiến cách Hà Nội 175 km và nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 30 km, chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A và rẽ qua cầu Tào Xuyên, sau đó rẽ trái và đi thẳng thêm khoảng 15km là tới.

Chính vì vậy với du khách khi tới biển Hải Tiến chỉ cần đi dọc quốc lộ 1A theo hướng dẫn là được, thậm chí xung quanh biển Hải Tiến còn có nhiều địa danh du lịch, nên với những bạn trẻ thích du lịch bằng xe máy cũng đều có thể tự đi nhé.

eureka linh truong

2. Chọn phòng ở khi tới biển Hải Tiến

Khi bạn tới  biển Hải Tiến du lịch bạn có thể thấy ở đây có rất nhiều các phòng ở cùng với những nhà nghỉ khác nhau. Du khách khi tới du lịch tại Hải Tiến tốt nhất nên chọn lựa những khách sạn uy tín để nghỉ lại, vì vậy trước khi đặt phòng chúng ta cần tìm hiểu sẵn những thông tin có sẵn, trong đó bao gôm cả vị trí khách sạn, thông tin khách sạn và đảm bảo khu vực khách sạn phải sầm uất và không có tệ nạn, tốt nhất là nên gần trạm cảnh sát để đảm bảo an toàn hơn cả.

Đối với việc này chúng ta có thể tham khảo thêm ở một vài trang du lịch uy tín có đánh giá khách sạn, từ đó đảm bảo chọn lựa được khách sạn có tỉ lệ an toàn cao, chất lượng phục vụ tốt.

Tại  biển Hải Tiến  giá cả phòng cũng không quá đắt đỏ, nhưng nếu bạn muốn chọn đi vào dịp nghỉ lễ thì nên đặt phòng trước để tránh hết phòng.

hai tien resort

3. Tham quan các địa danh tại Hải Tiến

Du lịch biển Hải Tiến Thanh hóa

Nếu bạn đã tới  biển Hải Tiến bạn hoàn toàn có thể kết hợp để tham quan các khu du lịch khác tại nổi tiếng tại đây

Chẳng hạn sau khi tắm biển xong chúng ta có thể tranh thủ ghé thăm đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng, thuộc xã Hoằng Lộc với nét đẹp cổ xưa.

Ngoài ra tại Hải Tiến còn có nhiều danh lam thắng cảnh khác như đền Tô Hiến Thành, đảo Hòn Nẹ…. , chắc chắn chuyến hành trình này sẽ cực kỳ thú vị.

Những khu du lịch này không chỉ có khung cảnh đẹp mắt hấp dẫn mà còn có nhiều món ăn ngon giúp bạn không thể bỏ qua, chưa kể tại đây bạn có thể tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành, là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời được nhiều du khách yêu thích.

XEM THÊM >>> Nhà hàng ngon biển Hải Tiến

XEM THÊM >>> Địa chỉ nhà hàng hải sản ở hải tiến

XEM THÊM >>> Quán ăn ngon ở biển Hải Tiến

XEM THÊM >>> Kinh nghiệm đi biển hải tiến

XEM THÊM >>> Khách sạn tại hải tiến

Tin tức liên quan