Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

S- Hải Tiến – Một trong top 5 nhà hàng ngon tại Biển Hải Tiến chinh phục khẩu vị mọi du khách

07/05/2021 02:33 PM

Đến với S-Hải Tiến du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon bậc nhất mà còn được hưởng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và làm hài lòng mọi “thượng đế” khi tới đây

Top 5 nhà hàng ngon ở tại biển Hải Tiến Thanh Hóa Ngon - Bổ - Rẻ

 

Trong số top 5 nhà hàng ngon tại biển Hải Tiến thì chuỗi nhà hàng S-Hải Tiến được xem là nơi tập trung của đông đảo khách du lịch khi ghé thăm vùng biển này, tại đây du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon bậc nhất mà còn được hưởng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và làm hài lòng mọi “thượng đế” khi tới đây .

1. S-Hải Tiến đảm bảo về chất lượng món ăn

Có thể nói tại nhà hàng S-Hải Tiến thực khách có thể thưởng thức được những món hải sản ngon hàng đầu tại bờ biển Hải Tiến, những món ăn tại đây không chỉ đảm bảo tươi ngon hấp dẫn mà còn cực tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt tại nhà hàng S- Hải Tiến & nhà hàng S- Hải Tiến 2 còn có những món hải sản tươi mới, mang tới cho du khách những bữa tiệc ẩm thực hải sản không thể cưỡng lại.

Nhà hàng S-Hải Tiến 

Nhà hàng S-Hải Tiến 2

Nhà hàng S- Hải Tiến phục vụ khách hàng với phương châm không chú trọng quá nhiều vào giá cả, thay vào đó dùng chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn để tạo dựng uy tín dài lâu trong lòng thực khách, đây cũng là lý do hầu hết các món ăn tại Shaitien không ngừng được nâng cao về chất lượng món ăn và tiến tới bình ổn giá cả, đổi mới thực đơn để phục vụ thực khách tới đây một cách tốt nhất.

2. Nhà hàng S- Hải Tiến đảm bảo phong cách phục vụ chu đáo

Hầu hết đội ngũ nhân viên tại nhà hàng S- Hải Tiến đều trẻ trung và tận tình, chu đáo kèm theo phong cách phục vụ lịch sự, không gian thoáng mát khiến nhiều du khách hài lòng khi tới đây.

Đặc biệt với những du khách muốn tổ chức các buổi tiệc tùng, sinh nhật, sự kiện…. thì nhà hàng S-Hải Tiến 1 & 2 chính là sự lựa chọn hàng đầu và thích hợp nhất cho du khách, đảm bảo bạn vừa được thưởng thức thế giới ẩm thực hải sản tươi sống tinh túy, vừa thoải mái thư giãn và tổ chức sự kiện hoành tráng.

                     

3. Thực đơn phong phú, hải sản tươi sống

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng tại biển Hải Tiến có thực đơn phong phú, cung cấp hải sản tươi sống và chế biến thơm ngon, chất lượng với giá cả phù hợp thì S - Hải Tiến chính là sự lựa chọn đầu tiên mà nhiều du khách hướng tới.

Đặc biệt ở nhà hàng S- Hải Tiến chuyên cung cấp những món ăn hải sản tươi sống vô cùng phong phú, đa dạng. Hải sản được chế biến tại nhà hàng đều qua tay những đầu bếp lành nghề hàng đầu, vừa đảm bảo hương vị món ăn, giữ nguyên vị ngọt nguyên bản của hải sản mà lại vừa có hương vị riêng biệt độc đáo, khiến bất cứ thực khách nào chỉ thưởng thức qua một lần đều không thể bỏ qua.

                     

Có thể nói tại S- Hải Tiến luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang lại cho thực khách cảm giác hài lòng, thoải mái và thư giãn, vì vậy những dịch vụ tại đây không ngừng được đổi mới, bao gồm cả thực đơn lẫn chất lượng món ăn, từ đó đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu cao của khách hàng khi ghé qua

Hi vọng du khách khi ghé thăm bãi biển Hải Tiến Hoằng Hóa Thanh Hóa có thể tìm chọn được nơi dừng chân ưng ý nhất để thưởng thức hết những thực phẩm đặc sắc nơi đây.

Liên hệ đặt bàn: 0915061995 - 0932309868 (Mr. Minh)

Tin tức liên quan