Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Thưởng thức hải sản miền biển tươi sống tại quán ăn ngon ở biển Hải Tiến

23/05/2018 02:06 PM

Đối với du khách khi tới Hải Tiến và muốn tìm kiếm quán ăn ngon ở biển Hải Tiến để thưởng thức các món hải sản tươi sống ngon miệng, được chế biến khéo léo, tỉ mì thì nhà hàng S – Hải Tiến chính là sự lựa chọn hàng đầu mà du khách có thể thử.

Đối với du khách khi tới Hải Tiến và muốn tìm kiếm quán ăn ngon ở biển Hải Tiến để thưởng thức các món hải sản tươi sống ngon miệng, được chế biến khéo léo, tỉ mì thì nhà hàng S – Hải Tiến chính là sự lựa chọn hàng đầu mà du khách có thể thử.

Tại S – Hải Tiến du khách không chỉ được thưởng thức các món đặc sản ngon miệng mà nơi đây còn làm hài lòng thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

1. Thử món bề bề hấp tại S – Hải Tiến

Bề bề hấp là món ăn cực ngon và hấp dẫn được nhiều thực khách ưa chuộng khi tới vùng biển, đặc biệt bề hếp vừa giữ được vị thịt ngon ngọt mà còn giữ nguyên chất dinh dưỡng trong món ăn, là thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Món bề bề hấp đúng vị và ngon sẽ có màu đỏ gạch, khi ăn ngọt lịm và thơm ngon hơn hẳn so với hấp bằng nước thông thường.

Tới khi thưởng thức bạn chỉ cần lấy kéo cắt bề bề, sau đó cầm ngửa phần bụng của con bề bề lên trên, một tay cầm kéo cắt một bên mép vỏ dọc thân bề bề, sau đó giữ thân bề bề và bóc lớp vỏ cứng ra là được.

Để thưởng thức bề bề ngon trọn vị, thực khách có thể tới nhà hàng Shaitien để thưởng thức trọn vẹn món ăn này nhé.

2. Bề Bề rang me đậm đà tại S – Hải Tiến

Trong số những nhà hàng ở gần bờ biển Hải Tiến thì nhà hàng S – Hải Tiến là nơi có bề bề rang me ngon nhất và rất được các thực khách ưa chuộng.

Hầu hết những món bề bề tại đây như bề bề hấp, bề bề rang muối hay bề bề rang me đều rất được ưa thích và đón nhận, trong đó đa phần các du khách đều yêu thích hương vị bề bề rang me thơm ngọt đậm vị hơn cả.

Món bề bề rang me tại S – Hải Tiến được tuyển chọn tỉ mỉ từ những con bề bề to, tươi ngon được các ngư dân đi biển chuyến đêm đánh bắt và bán vào sáng sớm hôm sau, bề bề còn tươi, to nhiều thịt và toàn bộ các chân của bề bề đều cử động, đảm bảo độ tươi mới của bề bề và giữ được hương vị ngon miệng hấp dẫn đặc biệt cho món ăn.

Món bề bề rang me cũng là món ngon được chế biến cầu kỳ tại Shaitien, giúp thực khách khi tới đây không chỉ thưởng thức được hương vị bề bề ngon đậm đà, nhiều thịt ngay bên bờ biển mà còn hòa mình vào không khí biển thanh sảng thoải mái chỉ có tại vùng biển Hải Tiến này.

3. Thử hương vị Cá vược sú mú hấp đậm đà

Đối với những người yêu thích thưởng thức món Cá vược sú mú hấp đều biết món ăn này vô cùng giá trị, cách làm cầu kỳ và cực ngon miệng.

Món  Cá vược sú mú hấp tại Thanh Hóa với hương vị ngọt thịt, thịt trắng và dai ngon càng khiến người ăn thưởng thức một lần là không thể quên.

Quan trọng là món Cá vược sú mú hấp mặc dù có cách chế biến đơn giản nhưng lại không hề làm mất đi hương vị vốn có của món ăn, quan trọng là người đầu bếp khi nấu ăn phải biết canh lửa chuẩn xác để món cá vừa đủ độ chín tới nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên thủy của chính món ăn này.

Ngoài ra với lớp da cá béo giòn, thịt cá trắng phau với hương thơm hấp dẫn càng khiến cho món ăn thêm phần hương vị đặc biệt, khiến người ăn càng ăn lại càng có cảm giác ngon miệng hơn, hoàn toàn không bị ngán khi ăn nhiều.

4. Nhâm nhi tu hài nướng mỡ hành

Tu hài nướng mỡ hành là món ăn giòn, ngon ngọt của thịt tu hài kèm theo vị béo ngậy của mỡ hành giúp món ăn béo ngậy nhưng không hề có cảm giác ngán và ngấy.

Tu hài cũng là món đặc sản có hàm lượng dinh dưỡng lớn với 16 loại axit amin cực tốt cho cơ thể, là thực phẩm có thể chế biến được nhiều thực phẩm thơm ngon khác nhau như hấp, nướng mỡ hành….

Tu hài nướng mỡ hành ngon nhất là nên ăn lúc còn nóng, với vị tu hài giòn sần sật, béo ngậy mà không ngấy sẽ giúp chúng ta dễ dàng cảm nhận được hương vị món ăn, cùng với vị bùi của lạc rang và vị thơm giòn từ hành phi, càng làm cho món ăn càng thêm hấp dẫn.

Để thưởng thức tu hài nướng trọn vị, hoặc thưởng thức các món ngon khác từ tu hài, du khách có thể tìm tới nhà hàng S – Hải Tiến để thưởng thức những món ngon được làm từ tu hài tươi mới, ngon miệng và đảm bảo.

Tin tức liên quan