Hotline đặt hàng: 0932309868 Email: shaitien2018@gmail.com
Hỗ trợ 24/7

Thưởng thức đặc sản ghẹ hấp tươi mới ngay tại bờ biển Thanh Hóa

07/05/2021 02:56 PM

Ghẹ hấp là món ăn đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng biển Thanh Hóa, món ghẹ hấp tại đây không chỉ đảm bảo hương vị tươi mới của ghẹ mới đánh bắt từ biển về, qua cách chế biến tỉ mỉ và độc đáo càng khiến cho hương vị món ăn càng thêm phần hấp dẫn hơn hẳn.

Ghẹ hấp là món ăn đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng biển Thanh Hóa, món ghẹ hấp tại đây không chỉ đảm bảo hương vị tươi mới của ghẹ mới đánh bắt từ biển về, qua cách chế biến tỉ mỉ và độc đáo càng khiến cho hương vị món ăn càng thêm phần hấp dẫn hơn hẳn.

1. Ghẹ hấp là món ăn ngon tốt cho sức khỏe

Những món hải sản như ghẹ hấp đều là món ăn có thành phần dinh dưỡng khổng lồ, phong phú, trong đó hàm lượng protein trong món ăn so với các loại cá thịt bình thường cao hơn gấp nhiều lần, chưa kể bên trong ghẹ còn có hàm lượng photpho, canxi cùng với sắt và các vitamin A, B1, B2, C dồi dào ở mức cao đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Trong thịt ghẹ cũng có lượng calcium cùng magnesium và axit béo omega 3 không nhỏ, đây đều là những dưỡng chất cực tốt cho hệ tim mạch trong cơ thể.

Một vài nghiên cứu về dinh dưỡng cũng cho thấy đối với những người thường ăn ghẹ có thể giảm thiểu hàm lượng cholesterol xấu cùng với triglycerides có trong máu cực tốt, chưa kể thịt ghẹ trong đông y còn có vị mặn, ngọt và không có độc, có thể giúp thanh nhiệt, tán ứ, sinh huyết, bổ xương tủy và giảm đau cực tốt cho cơ thể, đặc biệt dùng cho trẻ nhỏ đang phát triển cùng người cao tuổi đang trong tình trạng suy yếu sẽ có hiệu quả cao.

Hàm lượng vitamin dồi dào và phong phú, đa dạng có trong thịt ghẹ cũng giúp cho trẻ nhanh cao lớn và thông minh hơn hẳn, là thực phẩm đặc biệt bổ đối với sự phát triển não bộ của trẻ, chưa kể đây còn là món ăn ngon không ngán, không béo nên có thể thúc đẩy trẻ ăn nhiều hơn, kể cả với những trẻ thường xuyên kiêng ăn.

Ghẹ cũng là thực phẩm tốt cho sức khỏe của cả mẹ bầu lẫn thai nhi, là thành phần dinh dưỡng không thể thiếu trong thai kỳ, giúp cung cấp hàm lượng protein khổng lồ cùng với hàm lượng axit béo omega3 và hàm lượng dưỡng chất phong phú cho mẹ bầu, tăng cường sức khỏe cho bà bầu và ngăn chặn các tác hại xấu làm ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ.

Đối với nam giới  ghẹ biển còn là món ăn điều trị liệt dương, bồi bổ cơ thể cực tốt, giúp tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả hơn hẳn.

2. Thưởng thức ghẹ tươi ngon tại Shaitien

Mặc dù ghẹ biển là món ăn dinh dưỡng cực ngon lành, tuy nhiên chỉ có tác dụng khi ghẹ còn tươi sống, còn đối với ghẹ chết nếu người dùng sử dụng có thể làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bởi lúc này chất đạm bên trong ghẹ đã bị thối nát và chuyển hóa thành chất độc có hại đối với cơ thể.

Vì vậy để thưởng thức ghẹ tươi ngon, ghẹ mới đánh mắt các thực khách có thể ghé qua nhà hàng Shaitien để thử hương vị ghẹ hấp đặc biệt ngon miệng tại đây.

Ghẹ hấp tại Shaitien không chỉ đảm bảo tươi mới, là ghẹ mới được đánh bắt từ biển lên mà còn trải qua quá trình nấu nướng tỉ mỉ, cẩn thận của các đầu bếp hàng đầu, giúp món ăn càng thêm phần hấp dẫn và khó cưỡng lại.

Có thể nói món ghẹ hấp tại nhà hàng Shaitien chính là món ăn ngon miệng chinh phục được bất cứ thực khách nào khi dừng chân tại đây.

 

XEM THÊM >>> Nhà hàng ngon biển Hải Tiến

XEM THÊM >>> Địa chỉ nhà hàng hải sản ở hải tiến

XEM THÊM >>> Quán ăn ngon ở biển Hải Tiến

XEM THÊM >>> Kinh nghiệm đi biển hải tiến

XEM THÊM >>> Khách sạn tại hải tiến

Tin tức liên quan